Scandal 2010-04-15 03:23:53

Seagal bị người đẹp gốc Việt kiện vì tội tấn công tình dục


Diễn viên điện ảnh Steven Seagal đã bị một nữ thư ký riêng thưa kiện về tội lạm dụng tình dục với cô ta và cầm giữ phụ nữ trái phép.

Trong đơn kiện nạp tại tòa án cấp quận tại thành phố Los Angeles, cô Kayden Nguyen nói rằng cô bị lạm dụng tình dụng ba lần trước khi cô phải trốn khỏi nhà của Steven Seagal tại New Orleans.

Kayden Nguyen, 23 tuổi, cũng nói rằng Steven Seagal đã cầm giữ thêm hai phụ nữ giúp việc người Nga trong nhà để có thể lạm dụng thân xác của họ bất cứ lúc nào.

Luật sư của Seagal nói rằng cáo buộc này là "lố bịch và phi lý".







Steven Seagal bị thưa về tội lạm dụng tình dục


ồ chơi tình dục

Luật sư này nói thêm rằng cô Nguyen là " một nhân viên lúc nào cũng cáu kỉnh và đã bị đuổi việc.".

Cô Nguyen đòi Seagal bồi thường một triệu đô la về tội sách nhiễu tình dục, cầm giữ phụ nữ trái phép vì tình dục, không ngăn các vụ sách nhiễu tình dục, trả thù, đuổi nhân viên trái phép.

Cô Nguyen, nói rằng Seagal đã đòi cô phải mát-xa ngay ngày đầu nhận việc sau khi cô có đọc một mẫu tin tìm người phụ tá cho ngôi sao điện ảnh này trên một tạp chí.

Trong đơn nạp cho tòa, cô Kayden Nguyen cáo buộc Seagal là đã tiến hành dùng cô như là "đồ chơi tình dục" và đã " tấn công tình dục một cách thô bạo".


Cô Nguyen nói thêm là các người làm việc cùng lúc với cô tại công ty sản xuất của diễn viên Seagal đã từ chối nghe cô than phiền về cách cô bị đối xử.

Cô Nguyen nói thêm rằng sau khi cô rời công ty này hồi tháng Hai, đồ đạc cá nhân không được trả lại cho cô vì cô từ chối ký văn bản theo đó, cô không được thưa kiện gì.

Steven Seagal, nổi tiếng trong các cuốn phim hành động như hai cuốn Under Seige và Flight of Fury, hiện nay là vai chính trong một chương trình truyền hình đời thật do chính ông thực hiện có tên là Steven Seagal: Lawman.

CBS News dẫn đơn kiện cho biết Nguyen được thuê làm trợ lý cho công ty sản xuất của Seagal hồi tháng 2. Người phụ nữ này nói rằng ngày đầu tiên làm việc, cô đã nhận ra rằng cô được chọn để thay thế một trong số những nữ phục vụ người Nga trong đám nhân viên luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tình dục 24/7 của Seagal.







Cựu người mẫu gốc Việt Kayden Nguyen. Ảnh: CBS News.


Khi chiếc máy bay riêng của Seagal chở ông cùng Nguyen cất cánh từ Los Angeles tới New Orleans, ngôi sao màn bạc này quay sang cô và nói: "Tôi là người đàn ông của gia đình và sống cùng vợ nhưng bà ấy không bận tâm nếu cô là người tình của tôi", CNN dẫn đơn kiện cho hay.

Theo đơn, Nguyen nhận ra rằng công việc của cô không liên quan gì đến vị trí của một trợ lý khi họ đặt chân đến New Orleans. 5 ngày sau đó, cô bị Seagal quấy rối tình dục ba lần. Trong đêm đầu tiên ở vị trí trợ lý, Nguyen bị yêu cầu massage cho Seagal và sau đó ông đối xử với cô như đồ chơi tình dục.

Theo lời khai của Nguyen, Seagal và các cộng sự của ông phớt lờ những lời khiếu nại liên tiếp của cô và các hành động lạm dụng tiếp tục diễn ra. Nguyen bị giữ trong tòa nhà đó suốt 6 ngày liền. Khi cô lấy lý do phải đi gặp người nhà và bỏ đi, Seagal đuổi theo cô cùng với chiếc đèn pin có gắn súng.

William Waldo, luật sư của Nguyen, nói rằng cô không báo cảnh sát vì nghĩ rằng họ sẽ chỉ nghe lời Seagal.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)