Phim ảnh 2009-03-17 13:44:43

SẼ CÓ FAST AND FURIOUS 5 CÙNG NHỮNG CẢNH QUAY TẠI CHÂU ÂU


Bài viết của Steve ‘Frosty’ Weintraub.

Cách đây vài giờ tôi đã có mặt tại Hollywood để tham dự buổi ra mắt báo chí của phim “Fast and Furious 4” và phải rất khó khăn mới được trao đổi với các diễn viên. “Phần tiếp theo sẽ được bấm máy chứ ?” câu hỏi mà chúng tôi quan tâm nhất trong buổi ra mắt.



Chính vì đang nói về phần tiếp theo của series phim nên tôi không thể hé mở bất cứ điều gì về đoạn kết của nó mà chỉ nói với các bạn rằng liệu đây có là một kết thúc mở hay chăng. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều thử thách.



Chúng tôi có cơ hội tró chuyện với anh cảnh sát Brian điển trai – Paul Walker. Vẫn là những câu hỏi về bí mật của phần 5, và Paul đã cho biết: “Tôi có nghe phong phanh về tin đồn này. Khi tôi hỏi ban quản trị hãng Universal thì trông họ khá là nghiêm túc khi nói về nó. Và họ biết Châu Âu sẽ là điểm đến của “Fast and Furious 5”.”



Câu hỏi tiếp theo dành cho Paul rằng: anh sẽ tiếp tục tham gia vào kế hoạch này?. Anh trả lời: “Tôi cũng không biết nữa, tôi thì rất muốn dành thời gian cho nó. Đối với tôi thì không là quá khó đề có thề bấm máy phần tiếp theo hay hơn những phần trước. Thật ra thì cũng chưa có phần nào gọi là hay nhất trong series “Fast and Furious”. Chắc hẳn khi phần 5 này hoàn tất nó lại là phần hay nhất. Mặt khác tôi nghĩ phần 4 nên là dấu chấm hết.”



Sau khi cuộc trò chuyện với Paul, chúng tôi có một số câu hỏi dành cho Vin Diesel. Vin đã xác nhận là anh đã từng nghĩ đến kế hoạch dành cho phần 5. Tất nhiên mọi thứ sẽ bị hủy nếu không hế thấy động tĩnh gì trong tuần khởi chiếu của phần 4 (phim khởi chiếu ngày 3.4.2009 tại Mỹ). Những cuộc phỏng vần chi tiết hơn sau buổi công chiếu cùng nhiều cảnh trong phim sẽ sớm đến với các bạn.

Source: http://blog.timnhanh.com/fastandfurious409
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)