Tâm sự - chia sẻ 2015-01-21 07:06:50

Sau Quan hệ tình dục bạn gái hờ hững cắt liên lạc


Sau Quan hệ tình dục bạn gái hờ hững cắt liên lạc


Chào chị Thanh Tâm!

Em đang gặp một vấn đề khó xử, em ko biết nên như thế nào, rất mong chị giúp em.

Em là sinh viên và đã có bạn gái. Chúng em có quan hệ tình dục, trước đây có một lần quan hệ em không sử dụng bao cao su và bạn gái em phải dùng thuốc tránh thai, nhưng do cô ấy từng bị u nang buồng trứng đã phải cắt bỏ một bên bác sỹ bảo không nên dùng thuốc tránh thai nên cô ý rất sợ không dám dùng thuốc.

Gần đây có một lần quan hệ em lại không sử dụng bao cao su và lần này em lỡ xuất tinh vào bên trong của bạn gái. Cô ấy không muốn dùng thuốc vì lý do như em trình bày ở trên, em cũng như bạn gái rất lo lắng vì sợ cô ấy có thai.
Sau buổi hôm ấy, thái độ cô ấy rất lạ, có vẻ tức giận với em. Sau đó thì cô ấy không nghe điện thoại, ban đầu là chặn số rồi sau đó không nhấc máy, em nhắn tin qua điện thoại hay facebook cô ấy cũng không trả lời.

Em thực sự rất lo lắng và không biết phải như thế nào, nghĩ lại lần quan hệ đó có lẽ do em còn thiếu kinh nghiệm nên có tỏ ra thái độ sợ hãi và thiếu trách nhiệm nên bạn gái em mới như vậy. Em cảm thấy rất hối hận và có phần tội lỗi, em rất thương và lo lắng cho cô ấy. Một phần em và cô ấy rất sợ nếu lỡ có thai, nhưng cố ấy cũng ko chịu dùng thuốc ngừa vì sợ hậu quả sau này, em sợ nhưng không muốn trốn tránh hay thiếu trách nhiệm. Em không biết nên như thế nào, mong chị Thanh Tâm giúp em.

Em xin cảm ơn.

Thanh tâm trả lời:

Trường hợp cô gái phản ứng giận dỗi, ghét bỏ thậm chí chán nản sau khi quan hệ tình dục với người yêu lần đầu xảy ra không hiếm em ạ. Vì trước khi quan hệ tình dục cô gái có nhiều ý nghĩ thăng hoa lãng mạn tuyệt vời nhưng thực tế khi quan hệ thì chưa thấy khoái cảm đâu chỉ thấy đau rát, sự lo lắng sợ hãi và sự ích kỷ, kém cỏi không tâm lý của người yêu. Các chàng trai thì chưa có kinh nghiệm, cảm xúc lại mạnh mẽ cộng với sự sợ hãi, lo lắng …cho nên vừa vào cuộc là đã xuất quân ngay chưa kịp làm cho bạn gái được tận hưởng cái cảm giác đê mê khoái cảm của ái ân đã buông súng lâm trận. Vì vậy xuất hiện tâm lý hụt hẫng khá phổ biến ở người con gái lần đầu hiến dâng. Nhưng bạn cũng chú ý đừng có tỏ ra sành điệu quá mà lại ăn đủ trừng phạt đó nghe.

Và để đảm bảo sức khỏe cho bạn gái bạn cũng nên lưu ý việc sử dụng bao cao su mỗi lần quan hệ, việc này sẽ mang lại cảm giác an tâm cho cả hai và bạn gái sẽ đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của bạn.

Bạn hãy chuộc thiếu sót này bằng một tình cảm yêu thương chân thành một trách nhiệm hết mình thì ắt hẳn sẽ được bạn gái tha tội cho thôi.

Chúc hai bạn hạnh phúc.

Tư vấn Thanh Tâm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)