Sao Việt 2019-07-30 07:43:14

Sau phát ngôn người thứ ba gây sốc, Kiều Thanh nhận về cơn mưa gạch đá từ cộng đồng mạng


Nhiều người cảm thấy khó hiểu về thái độ tự hào của Kiều Thanh khi nói về mối quan hệ ba người như vậy.

Ngày 29/7, Kiều Thanh cùng dàn diễn viên đã có mặt trong buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình "Hoa hồng trên ngực trái" của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Tại đây, "Trà Cave" đã có những chia sẻ gây sốc về cuộc sống riêng tư mà trước giờ cô chưa bao giờ nhắc đến.

Kiều Thanh và Diệu Hương trong buổi ra mắt phim chiều 29/7

Cụ thể, Kiều Thanh tiết lộ cô là người thứ ba trong cuộc hôn nhân của chồng mình và hiện tại vẫn chưa làm đám cưới chính thức. Thậm chí, chồng cô còn chưa làm thủ tục ly hôn với vợ cả và cô cũng không yêu cầu điều đó. Kiều Thanh quan niệm đám cưới là để dành cho cha mẹ, gia đình, họ hàng hai bên, còn cô không quan trọng điều đó.





Kiều Thanh gây sốc khi tiết lộ cô là vợ hai và chưa làm đám cưới chính thức với chồng

Nói về mối quan hệ ba người phức tạp của mình, Kiều Thanh chia sẻ vợ cả vẫn làm tròn bổn phận dâu con với nhà chồng, còn chồng thì ở với Kiều Thanh và không liên quan đến vợ cả. Cô khẳng định mình không chung chồng và cũng không chấp nhận điều đó.

Khi được hỏi có sợ bị chỉ trích khi nói ra sự thật, Kiều Thanh không ngần ngại cho biết cô không hề lo lắng về chuyện đó. "Đúng, tôi là người thứ ba nhưng các bạn hãy sống như tôi đi. Làm người thứ ba mà được vợ cả yêu quý. Tôi mang lại những điều tốt cho người đàn ông của tôi, gia đình nhà chồng cám ơn tôi. Vợ anh ấy cảm ơn tôi. Tôi có thể tự tin nói điều đó. Mọi người đang có ác cảm với con giáp thứ 13, nhưng mỗi gia đình có một hoàn cảnh riêng, nên đừng so sánh, áp đặt…"

Kiều Thanh khẳng định mối quan hệ của mình và chồng được vợ cả hết mực ủng hộ

"Tôi đến với anh ấy vì chị đã buông tay. Tình yêu của chị không đủ lớn để nắm tay anh ấy. Tôi thương anh hơn nên chị đã giao anh cho tôi và đó là câu chuyện có thật. Gần đây, tôi nói chuyện với con trai lớn của anh ấy rằng tôi không cướp bố của con, cũng không cướp chồng của mẹ con. Tôi nói để các con hiểu mình hơn", Kiều Thanh nói.

Sau những chia sẻ đầy thẳng thắn và tự tin này, Kiều Thanh đã nhận về cơn bão chỉ trích cực kỳ mạnh mẽ của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự khó hiểu trước thái độ bình thản của nữ diễn viên khi bản thân làm việc không đúng đắn như vậy. Bên cạnh đó, một số khác lại cho rằng đây chính là chiêu trò để "Trà Cave" đánh bóng tên tuổi nhằm pr cho sự trở lại của mình sau nhiều năm vắng bóng.







Làn sóng chỉ trích dữ dội của cư dân mạng đồng loạt hướng về phía Kiều Thanh sau phát ngôn sốc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)