Sức khoẻ 2012-05-14 15:21:11

Sau khi XXX con gái sẽ đẹp hơn


[size=3]
[/size] Đây là một hiện tượng sinh lý hoàn toàn bình thường do sự kích thích hormone giới tính tăng cao.





Trang điểm một chút để cả hai đẹp hơn bình thường

Khi hai người chuẩn bị "nhập cuộc", phần lớn họ đều trong trạng thái vô cùng vui vẻ, sẵn sàng "tác chiến". Với tâm thế ấy, ai cũng muốn mình làm gì đó để trông trẻ và đẹp ra hơn bình thường. Bởi vậy, con gái sẽ chú ý trang điểm, con trai thường sẽ tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ, ngay điều đơn giản này cũng đủ để cả hai phần nào xinh đẹp hơn trong mắt nhau ^^.

Tâm trạng vui vẻ kích thích hormone giới tính

Trước khi mọi người làm "chuyện ấy", phần lớn cả hai đều có những cử chỉ vuốt ve, âu yếm… khiến làn da của "đối phương" được tăng cường sự trao đổi chất. Sự kích thích này có tác dụng chống lão hóa da.

Không những thế, cử chỉ vuốt ve âu yếm này còn làm cho hệ thống thần kinh tự trị của cơ thể sản sinh ra những kích thích, thúc đẩy sự bài tiết hormone sinh dục mạnh mẽ. Sau khi hormone giới tính tăng cao, da của XX sẽ trở nên trắng hơn, phần lớn móng tay của XX cũng trở nên sáng và có tính đàn hồi, tóc mềm và óng mượt. Thậm chí khuôn mặt của XX cũng sẽ biến mất các nếp nhăn, khuyết điểm xấu xí.

Vòng tuần hoàn máu và hô hấp tăng nhanh

Trong quá trình làm "chuyện ấy", vòng tuần máu và hô hấp tăng nhanh, nhiệt độ cơ thể tăng cao, da mặt sẽ hồng hào mịn màng hơn bình thường, lượng nước cũng tăng nhiều hơn trong mỗi tế bào, làm da mặt trở nên căng mịn hơn, nếp nhăn sẽ giảm thiểu thậm chí "tạm thời" biến mất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)