Hot boy - hot girl 2020-04-21 05:02:37

Sau 5 năm gây bão với khoảnh khắc ngực trần cho con bú, bà mẹ ở Nha Trang giờ ra sao?


Từ một người phụ nữ bình thường, Huyền Trang (sinh năm 1989, quê Khánh Hòa) bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn của cộng động mạng sau khoảnh khắc ngực trần cho con bú.

Theo đó, dưới ống kính của ông xã, cô cùng con trai đẹp như một bức tranh trong khoảnh khắc thiêng liêng về tình mẫu tử. Tuy để ngực trần song loạt ảnh này không bị đánh giá phản cảm, ngược lại còn được nhiều người khen ngợi nghệ thuật.


Bức ảnh gây bão của Huyền Trang năm 2015.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh khi ấy, Huyền Trang cho biết cô lấy cảm hứng từ bộ ảnh ngực trần cho con bú nổi tiếng thế giới của nhiếp ảnh gia người Nga - Elena Karneeva. Bởi vậy, bà mẹ trẻ đã quyết định thực hiện bộ ảnh tương tự để lưu giữ khoảnh khắc lần đầu làm mẹ.

5 năm sau ngày nổi tiếng, cuộc sống của Huyền Trang đã có nhiều thay đổi. Cô hiện là mẹ 3 con (gồm 2 trai, 1 gái). Ngoài chăm sóc con cái, Huyền Trang còn hỗ trợ công việc cho ông xã tại studio.


Bà mẹ 3 con ngày càng quyến rũ.

“Mình rất may mắn được hai bên gia đình hỗ trợ tối đa nên không đến mức đầu tắt mặt tối. Tất nhiên, có 3 đứa con thì không mẹ nào rảnh rang được cả nhưng chỉ cần biết sắp xếp thời gian hợp lý, cùng với sự giúp đỡ của mọi người thì mình không đến mức bị quá tải”, Trang cho hay.

Một điều khiến nhiều người bất ngờ ở Huyền Trang là dù đã làm mẹ 3 con song 8X vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình ngày càng mặn mà. Bởi vậy, cô còn kiêm luôn người mẫu cho studio của gia đình.


Huyền Trang đu trend dùng gối làm váy.

Để có được vẻ đẹp như vậy, Huyền Trang cũng phải chú trọng đến bản thân rất nhiều bởi cô hiểu nhan sắc là cực kỳ quan trọng với phụ nữ. Ngoài chăm chỉ đến các spa dưỡng da, bà mẹ 3 con hóm hỉnh bật mí bí quyết giữ gìn nhan sắc là được chồng cưng chiều.


Gia đình 5 thành viên hạnh phúc của Huyền Trang.

Có thể nói ở tuổi 31, Huyền Trang là một trong những mẫu phụ nữ mà nhiều chị em ao ước khi có kinh tế vững chắc, hạnh phúc gia đình, con cái lớn khôn.

Cách đây không lâu, Huyền Trang và ông xã đã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 7 năm nên duyên vợ chồng. “Chỉ cần đủ tình yêu và hạnh phúc, phụ nữ nào cũng đẹp mãi”, cô nhắn nhủ.


Huyền Trang và ông xã kỷ niệm 7 năm ngày cưới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)