Tin tức - pháp luật 2012-10-25 03:58:46

“Sát thủ cuồng dâm” khóc kêu "không làm hại ai cả"


Khi tòa chuyển sang phần tranh luận, "sát thủ cuồng dâm" Đặng Trần Hoài gục mặt khóc lóc và liên mồm nói: “Bị cáo đau đầu quá! Bị cáo không làm hại ai cả! Bị cáo đau đầu quá, không chịu được!” rồi nằm vật ra ghế.

Đúng 8 giờ 30 phút, bị cáo Đặng Trần Hoài (SN 1986, ở phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội) trông gầy hơn lúc bị bắt, tóc húi cua, mặc áo sơ mi carô nhạt màu, cúi gằm mặt bước khỏi xe đặc chủng vào TAND Hà Nội trong sự áp giải của khoảng 30 cảnh sát. Bước xuống xe Hoài đã lấy tay che mặt, luôn cúi gằm mặt né ống kính của các phóng viên.


Đặng Trần Hoài luôn cúi gằm mặt để tránh ống kính phóng viên


Vào trong phòng xử, sau vài phút cúi gằm mặt, Hoài bất chợp ngẩng lên, nhìn xung quanh như tìm bóng dáng người thân.

Trong phòng xử án, người nhà cả bên bị hại và phía bị cáo chỉ có khoảng 20 người. Tuy nhiên, bé Khuất T.H., 8 tuổi là nạn nhân bị Hoài hãm hiếp và vợ của Hoài cùng không có mặt. Bố mẹ 2 nạn nhân bị Hoài giết hại và hãm hiếp ngồi ở hàng ghế đầu trong bộ quần áo màu đen, nét mặt lộ rõ vẻ buồn bã.

Rất nhiều người dân quan tâm tới vụ án chấn động có mặt trước cổng TAND TP Hà Nội với mong muốn được tận mắt nhìn thấy tên “sát thủ cuồng dâm” máu lạnh.

Anh Khuất Văn H., bố của 2 cháu bé bị Hoài hãm hại, cho biết anh cùng một số người thân trong gia đình đến dự, mong muốn pháp luật xử nghiêm minh, đúng người đúng tội. “Những gì tên Hoài gây ra cho gia đình chúng tôi là không thể bù đắp được, chúng tôi chỉ mong tòa án sẽ có bản án đúng với tội ác tày trời mà hắn gây ra” - anh H. rưng rưng nói.

8 giờ 50 phút, phiên xử của TAND Hà Nội bắt đầu với phần kiểm tra CMND của bị cáo Đặng Trần Hoài. Một luật sư được chỉ định bào chữa cho bị cáo Hoài. Phía gia đình nạn nhân có 2 luật sư tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp.

Trước các câu hỏi của chủ tọa phiên tòa – thẩm phán Nguyễn Quốc Thanh, bị cáo Hoài bật khóc, chỉ "không nhớ gì hết", "không biết gì"… rồi ôm mặt gục xuống trước vành móng ngựa. Hoài tỏ thái độ bất hợp tác khi không trả lời câu hỏi về nhân thân của chủ tọa.


Bị cáo Hoài chỉ gục mặt lên vành móng ngựa khóc lóc


Đại diện Viện KSND TP Hà Nội giữ quyền công tố viên cho rằng bị cáo Hoài có thái độ chống đối vì đầu giờ sáng lực lượng cảnh sát dẫn giải báo cáo Hoài có sức khỏe và tinh thần bình thường. Sau khi hội ý ngay tại chỗ, Hội đồng xét xử (HĐXX) quyết định phiên tòa vẫn tiếp tục. Chủ tọa cho biết nếu trong quá trình xét xử bị cáo có vấn đề về sức khỏe và tinh thần sẽ được phép vịn tay vào vành móng ngựa.

Tuy nhiên, sau đó bị cáo Hoài chỉ gục mặt lên vành móng ngựa khóc lóc, lặng im, không trả lời các câu hỏi của chủ tọa phiên tòa. Trước sự bất hợp tác của Hoài, HĐXX phải đọc lại lời khai của bị cáo trong hồ sơ.

Sau khi công bố lời khai của Hoài thừa nhận sát hại bé Khuất M.Q., 4 tuổi, bằng 12 nhát dao, HĐXX đã ngừng đọc nội dung giám định pháp y vì cho rằng công bố nhiều sẽ làm gia đình nạn nhân đau lòng. Dưới hàng ghế gia đình bị hại, bố mẹ của hai bé gái nạn nhân liên tục lấy tay quệt nước mắt.

10 giờ 30 phút, phiên tòa chuyển sang phần tranh luận. Lúc này, bị cáo Hoài vẫn gục mặt khóc, lấy tay che mặt liên mồm nói: “Bị cáo đau đầu quá! Bị cáo không làm hại ai cả! Bị cáo đau đầu quá, không chịu được!”.

Bị cáo Hoài sau đó lại gục mặt xuống ghế. Cảnh sát hỗ trợ phải nâng bị cáo dậy song Hoài lại nằm vật ra ghế, liên tục kêu: “Đau đầu quá, bị cáo không chịu được!”.


Đặng Trần Hoài luôn cúi gằm mặt trên hàng ghế bị cáo


Cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội truy tố Đặng Trần Hoài về 3 tội danh: Giết người, Hiếp dâm trẻ em, Cướp tài sản, trong đó 2 tội danh Giết người và Hiếp dâm trẻ em có khung hình phạt cao nhất tới tử hình.

Cáo trạng đã nêu ra hàng loạt hành vi phạm tội tàn bạo, bỉ ổi, ghê tởm của Hoài. Theo cáo trạng, sau khi đi ăn cưới một người bạn về, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 29-7-2012, Hoài đi xe máy đến thôn Triều Đông, xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Khi đi qua nhà anh Khuất Văn H., thấy cổng mở, Hoài dựng xe máy, đi vào bên trong.

Phát hiện trong nhà có 2 bé gái là các con của anh H. ở nhà một mình, Hoài nảy sinh ý định hiếp dâm cháu Khuất T.H. (sinh ngày 3-9-2004). Hoài hỏi cháu bé: “Bố mẹ cháu đâu?” Thấy cháu H. trả lời: “Bố đi làm, còn mẹ đi chợ”. Biết trong nhà không có người lớn, Hoài ra tay hành động.

Hoài lôi bé H. xuống bếp, lấy con dao, một tay cầm dao, một tay túm gáy cháu H. kéo xuống rồi lại lôi lên nhà uy hiếp và dùng vũ lực để làm hại cháu H. Thấy chị bị hại, cháu Khuất M.Q. (sinh ngày 19-8-2008) sợ hãi kêu khóc. Thấy vậy, Hoài cầm dao chém nhiều nhát vào đầu vào cổ Q. làm cháu chết ngay tại chỗ.

Sau khi đã sát hại bé Q., Hoài quay ra tiếp tục làm trò mất nhân tính với cháu H. Khi Hoài đang thực hiện hành vi thú tính thì anh Khuất Văn Ph. là bác ruột của 2 bé gái, chạy sang cũng bị Hoài dùng dao chém.

Gây án xong, Hoài lao ra ngoài trong tình trạng trên người chỉ có chiếc áo sơ mi khoác ngang người. Hắn cướp chiếc xe máy của chị Trần Thị Oanh đi ngang qua định tẩu thoát nhưng không thành. Hoài bị quần chúng bắt giữ và giao cho cơ quan điều tra sau đó.


Theo NLD



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)