Tin tức - pháp luật 2010-12-05 10:34:53

Sát hại vợ vì nghi ngoại tình


[size=2]Bị chồng dùng dao đâm trúng người, chị Tâm ôm bụng bỏ chạy ra cổng nhờ hàng xóm đưa đi cấp cứu nhưng vẫn không qua khỏi. Người từng kề vai ấp má với nạn nhân đã ra đầu thú sau vài giờ bỏ trốn.[/size]Ngày 4/12, công an huyện Đan Phượng đã tạm giữ hình sự với Nguyễn Văn Tình (43 tuổi ở huyện Đan Phượng, Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người.

Mẹ đẻ nạn nhân xấu số kể lại buổi sáng định mệnh với đứa con gái duy nhất trong nhà. Ảnh: Thái Thịnh.
Theo người nhà nạn nhân, trước khi xảy ra vụ án (sáng 2/12), anh Tình và vợ là chị Hoàng Thị Tâm đã cãi nhau. "Vài ngày trước khi xảy ra án mạng, do thua bạc Tình có về đòi vợ đưa cho 2 triệu đồng để trang trải nhưng không được chấp nhận…", Điệp, anh trai của nạn nhân nói.

Bà Ngô Thị Thư (70 tuổi), mẹ đẻ người phụ nữ xấu số cho hay, tối trước khi xảy ra án mạng bà có đến nhà con gái để ngủ. Sáng hôm sau, thấy chị Tâm ôm bụng chạy ra ngoài kêu cứu, bà cùng đứa cháu ngoại chạy vào giằng co với Tình khi trên tay anh ta vẫn cầm dao. Nạn nhân được đưa vào viện cấp cứu nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Cũng theo người thân của nạn nhân, Tình đã nhiều lần dùng dao đe dọa vợ nếu bỏ hoặc ly thân anh ta sẽ giết.

Sau khi gây án, Tình đã bỏ trốn. Tối cùng ngày, người đàn ông này đã ra cơ quan điều tra đầu thú. Tại đây, bước đầu Tình khai nhận, nghe một số người đồn vợ ngoại tình nên đã gây tội ác.

Thái Thịnh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)