Tin tức - pháp luật 2012-11-27 15:08:25

Sắp Hết Thời Sex Với Động Vật?


[justify]Đức dự định ban hành luật cấm quan hệ với động vật. Nếu ai vi phạm sẽ bị phạt 31.000 USD (hơn 650 triệu VND).[/justify]
[justify]Nếu không có gì thay đổi, luật cấm này sẽ có có hiệu lực vào giữa tháng sau. Bộ trưởng Nông nghiệp Ilse Aigner cho biết, ông rất tán thành việc phạt nặng những người sử dụng động vật vào hoạt động tình dục.[/justify]
[justify]Tuy nhiên, một số người có quan hệ tình dục với động vật phản ứng dữ dội trước thông tin trên. Họ tổ chức một cuộc vận động kêu gọi hủy bỏ luật cấm sắp được thông qua. 

Ước tính, con số người có sở thích kỳ quặc này ở Đức lên đến 100.000 người. Họ còn thành lập một tổ chức có tên “Cam kết của những người quan hệ với động vật vì sự Bao dung và Thông tin”. 

Michael Kiok, thành viên của nhóm sống cùng một chú chó cho biết, những người giống như ông có quan hệ tình dục với vật nuôi của mình mà không làm đau chúng.
[/justify]
[justify]Trước đó, năm 1969, việc quan hệ tình dục với động vật được hợp thức hóa ở Đức và người làm đau chúng mới bị xử phạt. Cùng thời điểm này, người đồng tính quan hệ với nhau cũng không bị coi là một loại tội phạm. [/justify]
[justify][/justify]
[justify]
Nếu luật cấm "yêu" với động vật được thi hành tại Đức, người vi phạm sẽ bị phạt gần 650 triệu VND.
[/justify]
Luật cấm “yêu” động vật được thực hiện ở một số quốc gia trên thế giới trong đó có cả Florida (Mỹ) và Hà Lan – nơi được coi là tự do, cởi mở nhất trong chuyện ấy. Hình phạt đối với việc quan hệ tình dục với động vật ở mỗi nước có sự khác nhau. 
Bang Florida (Mỹ) cấm làm “chuyện ấy” với nhím và bang Connecticut thì cấm người quan hệ với những con vật có trọng lượng trên 18kg. Bang Alaska chỉ cấm người sex với tuần lộc ở giữa phố. Còn bang Texas thì cấm người "yêu" với lợn trong khu vực sân bay.
Nếu người nào có “quan hệ” với động vật ở Đức chỉ bị phạt tiền thì tại Trung Đông, người mà quan hệ với cừu thì sẽ phải ăn luôn thịt con vật đó để bù lại sự hủy hoại đạo đức.
Tại Lebanon, người có sở thích quan hệ với động vật giống đực sẽ bị tử hình. Nếu họ làm chuyện ấy với giống cái thì sẽ không bị làm sao.
Một ví dụ khác đó là tại Minnesota, nếu ai đó có quan hệ với 1 con cá còn sống thì bị xử phạt. Do đó, những người có sở thích quan hệ tình dục với động vật ở đây sẽ phải tìm những con cá đã chết để thỏa mãn nhu cầu của mình mà không bị xử lý.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)