Sao Việt 2013-06-17 07:30:48

Sao Việt xấu hổ vì áo tắm


Hình ảnh Angela Phương Trinh trong bộ đồ tắm "không đúng kích cỡ" này đã khiến báo chí tốn khá nhiều thời gian để bình phẩm. Phần cup ngực của chiếc áo tắm không đủ rộng để che chắn nên đã khiến cơ thể của "bà mẹ nhí" bị "phô". Mặc dù là người mẫu, song Angela Phương Trinh vẫn là cô bé tuổi teen khi thực hiện những shoot ảnh này đã khiến rất nhiều người la ó vì cho rằng cô cố tình khoe thân.

Tư thế tạo dáng quá đà khiến vòng 1 của Angela Phương Trinh tiếp tục bị phơi bày.

Trà Ngọc Hằng đã vấp phải hàng ngàn lời chê, khi diện áo tắm quá mỏng, không che chắn nổi vòng một.

Về độ "hở" trong các bức hình bikini, có lẽ không có sao Việt nào vượt qua được nữ DJ Angie Vũ Hà. Cô thường xuyên khiến dư luận xôn xao khi xuất hiện trong những mảnh bikini vô cùng táo bạo. Không cần phải trong suốt như chiếc áo tắm ở trên, Angie Vũ Hà vẫn gây sốc khi xuất hiện trong bộ đồ bơi khoe tối đa những chỗ nhạy cảm!

Bộ bikini của Thái Hà rất đẹp và kín đáo. Song, sắc màu "chói lóa" cùng góc chụp này đã khiến người xem có cảm giác cô đang khoe cơ thể bằng các miếng vải màu.

Á khôi Miss Sport Dương Thị Hà Giang hồn nhiên khoe dáng trước biển trong bộ bikini màu đỏ nóng bỏng. Sẽ chẳng có gì để nói nếu phần áo của bikini đủ độ rộng để "che chắn" cho vòng 1 của người đẹp.

Không "hở" hoặc "lộ" quá đà như những mỹ nhân kể trên, song Hà Tăng đã khiến người hâm mộ sững sờ với 1 cơ thể gầy gò thiếu sức sống khi diện bộ bikini này.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)