Sao Việt 2015-02-02 18:24:26

Sao Việt mạnh tay chi tiền tỷ mua quà tặng người thân


Giàu có và nổi tiếng nên không ít sao Việt như: Minh Hằng, Angela Phương Trinh, Cao Thái Sơn… đã "vung tay" mua những món quà xa xỉ tặng cho những người thân của mình.

Minh Hằng mạnh tay chi 2 tỷ mua nhà cho em trai

Không giống như những sao Việt có cuộc sống "trải hoa hồng" từ bé, ca sĩ Minh Hằng sớm phải gánh vác nỗi lo về kinh tế của gia đình. Trong cuộc sống, người tin tưởng nhất đối với cô ngoài mẹ còn có em trai Minh Hải.

Dù đang có công việc ổn định trong một công ty kinh doanh bất động sản nhưng trước lời đề nghị của chị gái, Minh Hải quyết định bỏ việc về làm "ông bầu" cho chị mình. Không khó để thấy hình ảnh của cậu em trai cao to phía sau những show diễn mà Minh Hằng tham gia.

Mới đây, trong một dự án mua căn hộ tại Tp. Hồ Chí Minh, Minh Hằng đã quyết định mua căn hộ hơn 2 tỷ làm quà tặng em trai của mình. Đây được coi là một trong những món quà đắt giá nhất của sao Việt tặng cho người thân tính đến thời điểm hiện tại.


Minh Hằng và em trai Minh Hải.


Sự xuất hiện của diễn viên "Vừa đi vừa khóc" trong sự kiện mua căn hộ tại
Tp. Hồ Chí Minh.

Angela Phương Trinh mua xe tặng mẹ

"Bà mẹ nhí" cũng được coi là một trong những sao có thu nhập "khủng" hiện nay, khi cô là gương mặt đại diện cho nhiều hãng mỹ phẩm, spa, hay người mẫu game.

Mới đây, khi 'tậu' xế sang với giá lên đến 6 tỷ, Angela Phương Trinh còn mua tặng mẹ xe Vespa nhân dịp giáng sinh. Đồng thời, cho em gái chiếc xe 2 tỷ của mình. Được coi là những sao "vung tiền" tàn bạo nhất showbiz nhưng việc cô chi một số tiền lớn vừa để mua xe mới, vừa mua quà tặng nên "cô nàng thị phi" này không thoát khỏi tin đồn có đại gia chống lưng.


Angela Phương Trinh mua xe mới cho mẹ


Chiếc xe 2 tỷ cô tặng lại cho em gái Phương Trang.

Cao Thái Sơn chi 1 tỷ trong hai ngày cho em bé lai

Cuối năm 2014, bức hình nam ca sĩ "Yêu em là định mệnh" bế trên tay em bé lai với hình ảnh hết sức thân thiết khiến người hâm mộ vô cùng tò mò. Nhất là khi nam ca sĩ này chia sẻ mức chi khủng là 928 triệu đồng trong chỉ hai ngày để chi trả viện phí và những đồ dùng cho em bé "bí ẩn" này.



Bảng chi "khủng" của Cao Thái Sơn cho bé con lai.


Không những vậy, vào ngày 8/3/2013, Cao Thái Sơn còn mua tặng mẹ
một căn nhà tiền tỷ ở Sài Gòn khiến không ít người ngỡ ngàng.

Ngọc Trinh xây nhà cho bố mẹ, mua xe cho bố

Không chỉ sắm sửa cho mình những món đồ hàng hiệu, đắt tiền mà "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng là một đứa con hiếu thảo và khá chu toàn việc gia đình. Với số tiền kiếm được, Ngọc Trinh đã xây dựng một căn nhà khang trang cho bố mẹ ở quê Trà Vinh. Đồng thời, mua tặng bố một chiếc SH ngoại với giá 245 triệu đồng.


Ngọc Trinh xây nhà khang trang ở quê Trà Vinh.

Công Vinh mua đồng hồ 4 tỷ tặng vợ

Tiền đạo trẻ người xứ Nghệ cũng là một trong những người chịu chi vì vợ nhất showbiz. Vòng tay rắn được đính những viên kim cương lấp lánh và bảy vòng xoắn bằng vàng khối với giá 4 tỷ đồng khiến dư luận tròn mắt.


Cận cảnh đồng hồ vàng 4 tỷ của Thủy Tiên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)