Sao Việt 2012-10-23 07:11:32

Sao Việt khoe quá hóa nhức mắt ;))


Hoàng Yến, Trang Nhung hay Phạm Thanh Thảo là những điển hình của style rối rắm.
Tối giản hiện đang là xu hướng, chân lý thời trang được nhiều sao Việt theo đuổi và áp dụng. Quả thực, mix đồ mất công, cầu kỳ mà đẹp thì chẳng có gì phải bàn, nhưng diện đơn giản mà vẫn mang lại hiệu quả thẩm mỹ thì lại càng khó hơn.

Showbiz Việt có những ngôi sao trung thành với thời trang tối giản như Ngô Thanh Vân, Phương Linh, Mai Phương Thúy, những chân dài tự tin và đủ kiến thức thời trang để chinh phục nhiều style phức tạp như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và cả các người đẹp chênh vênh giữa 2 phong cách hoặc đi quá đà dẫn tới sến sẩm, rối mắt. Có thể kể đến trong danh sách "tín đồ mix tham lam" này những cái tên như Trang Nhung, Hoàng Yến hay Phạm Thanh Thảo.


Có vẻ như Hoàng Yến lúc nào cũng muốn mang tất cả các món vòng vèo, khuyên tai yêu thích trên mình vậy. Mọi thứ trên người cô nàng khi tách riêng ra đều là những món đồ rất đẹp, ấn tượng, nhưng khi phải đóng bộ với nhau, không món nào chịu nhường sự nổi bật cho món nào và hậu quả là chân dài trông chẳng khác gì ma nơ canh trưng bày hàng hóa.

Trong trường hợp này, Hoàng Yến nên cân nhắc bỏ bớt đôi khuyên tai và găng tay để bộ cánh thêm phần nhẹ nhõm.

Phạm Thanh Thảo hiện đang cạnh tranh ở top "nữ hoàng đồ sến" cùng Trang Nhung và Phi Thanh Vân. Nữ ca sĩ thường xuất hiện với những bộ cánh mix rất khó hiểu, lạc mốt nửa teen nửa lady.

Đây là lần hiếm hoi Thanh Hằng phá cách mặc sexy và bộ cánh này cũng không được đánh giá là đẹp mắt. Lý do nằm ở chỗ trang phục đã có chiếc vòng ấn tượng và chân váy hoa thu hút sự chú ý, thêm chi tiết mũ ren trên đầu chỉ làm nó thêm nhức mắt, không ăn nhập giống kiểu hầu bàn.

Tương tự trường hợp của Thanh Hằng, Diễm Hương nên tháo bớt bông hoa cài tóc tiểu thư để giữ vẻ sang trọng, tinh khôi cho bộ cánh.

Kiểu tóc, kiểu váy và đôi giày của chị Bống Hồng Nhung "đánh nhau" chí chóe. Chúng hoàn toàn không nên đi cùng nhau nhất là với những người có thân hình nhỏ bé như nữ ca sĩ.

Những chiếc mũ kiểu này là một trong các phụ kiện dễ "phản chủ" nhất, style kiểu quý tộc thường hợp với các kiểu váy thật đơn giản chứ không phải họa tiết, hoa lá cành như 2 bộ váy này.

Mix họa tiết là một ý tưởng mới mẻ nhưng Trang Nhung chưa đủ tinh tế để thử nghiệm nó.

Minh Tú nên hiểu rằng, chiếc áo ren xuyên thấu hình trái tim đã rất hút mắt, thế nên trong trường hợp này, chiếc minizuyp đỏ và clutch da báo là những lựa chọn hơi "quá tải" với mắt người nhìn.

Đêm liveshow The Vocie vừa qua, Đồng Lan biến thành một bà cô với kiểu tóc đính hoa, áo váy, thắt lưng rườm rà. Có vẻ như cô nàng sẽ còn gắn bó lâu dài với những bộ cánh diêm dúa kiểu này.

Trương Quỳnh Anh trông sẽ nhẹ nhàng hơn nếu chiếc váy này chỉ ngắn ngang gối và mang đôi giày trơn đơn giản thay vì captoe bởi họa tiết váy và kiểu tóc của cô nàng vốn đã khá nặng nề.

Một điều rất nhỏ mà bạn cần để ý đó là phụ kiện, trang sức trên người nên có màu sắc tương đồng: cùng ánh bạc hoặc cùng ánh vàng. Nếu phá vỡ nguyên tắc này giống như Midu, bộ cánh của bạn sẽ bị rời rạc thể hiện một sự thiếu chuyên nghiệp đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)