Sao Việt 2020-03-31 09:06:27

Sao Việt khoe đường cong khi tập yoga tại nhà


Mùa dịch chẳng thể đến phòng gym, sao Việt không quên tập yoga tại gia để giữ vóc dáng đẹp.

Quỳnh Nga có nhiều năm luyện tập yoga, học nhảy, múa đương đại để có vóc dáng "vòng nào ra vòng nấy". Từ sau khi nâng ngực thêm 15 cm, nữ diễn viên được khen càng sexy.

Trong thời gian rảnh rỗi ở nhà, "Nhã" Về nhà đi con vẫn rất chăm chỉ tập luyện. Cô được khen quyến rũ khi mặc đồ bó sát, thực hiện các động tác yoga khó.

Phương Trinh Jolie là một tín đồ của yoga. Những động tác như trồng cây chuối, ép dẻo… đều không khó khăn với nữ ca sĩ. Những bức hình luyện tập của cô trong mùa dịch nhận được sự hưởng ứng từ khán giả.

Jolie Nguyễn cho biết yoga là bộ môn có thể tập luyện để giữ sức khỏe ngay tại nhà, không cần đến phòng tập trong bối cảnh Covid-19 phức tạp. Khi mặc đồ thể thao, hoa hậu "con nhà giàu" khoe được vòng eo thon thả, đôi chân thẳng dài.

Thường xuyên được khen ngợi vì có vóc dáng gợi cảm, Trương Quỳnh Anh tiết lộ một trong những bí quyết của cô là tập yoga. Trong mùa dịch, nữ diễn viên vẫn rất chăm chỉ tập luyện và chia sẻ hình ảnh với khán giả.

Các bài tập yoga hàng ngày giúp Yaya Trương Nhi giữ thân hình gợi cảm dù ở nhà thời gian dài. 

Lê Âu Ngân Anh tập yoga rất dẻo dai, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cô còn áp dụng nhiều bài tập cardio ngay tại nhà. Hoa hậu không quên chụp ảnh khoe thân hình nuột nà trong quá trình tập luyện.

Trà Ngọc Hằng đã là "mẹ một con" nhưng vẫn có thân hình chuẩn. Yoga tại nhà cũng là bí quyết giữ sức khỏe của cô. Trồng cây chuối trong bộ bodysuit táo bạo, nữ ca sĩ khoe vòng ba quyến rũ.

Hà Anh nghỉ ngơi nhưng không quên các bài tập để giữ vóc dáng săn chắc, vòng eo 58 cm chẳng khác gì thuở còn son.

Phương Mai là fan cứng của bộ môn múa cột. Cũng nhờ tập luyện nhiều năm, cô có thân hình sexy, săn chắc. Sau khi sinh em bé được vài tuần, người đẹp đã quay trở lại múa cột để giữ vóc dáng.

Những bức hình trên cột của người đẹp được khen trông như "đang bay lượn". 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)