Sao Việt 2012-02-05 08:01:20

Sao Việt: đảo lộn giữa 'trâu và nghé'


[justify]Đàn em nô nức “chín vội”

Xã hội phát triển kèm theo đó là sự trẻ hoá đội ngũ tham gia vào showbiz Việt. Khoảng 5 năm trước, hễ có diễn viên, người mẫu nào ở tuổi 13, 14 toả sáng thì ngay lập tức họ được nâng niu, săn đón. Nhưng ngày nay, những teen tham gia vào showbiz Việt nhiều “như lá mùa thu”. Có lẽ vì thế, muốn được truyền thông chú ý, được săn đón, các sao nhà đang cố chứng minh mình trưởng thành bằng cách đắp lên người những trang phục “già trước tuổi”.

Angela Phương Trinh (sinh năm 1994) là một điển hình cho sự “lột xác” từ một cô bé dễ thương, ngây thơ trong sáng trong “Mùi ngò gai” thành một phụ nữ có vẻ ngoài vô cùng sexy. Liên tiếp gần đây, Phương Trinh xuất hiện với vòng 1 to bất thường, trang điểm quá đậm và tạo dáng bên chiếc xe mô tô hầm hố mà theo nhận xét của nhiều người thì “nó không hợp với tuổi 17” của cô. Hơn thế, cô còn công khai “khoe” người yêu mà theo giới thạo tin, người đàn ông này đáng tuổi chú của Phương Trinh.
[/justify]



Từ một cô bé có vẻ ngoài ngây thơ trong sáng…



Phương Trinh đánh dấu sự "trưởng thành" của mình bằng hình ảnh sexy


[justify]Mẫu nhí Bảo Trân mới 14 tuổi những thường xuyên xuất hiện với trang phục già dặn, thường xuyên trang điểm đậm và có những bức hình chẳng khác nào U30. Với vòng 1 nở nang so với tuổi, Bảo Trân bị nhiều người cho rằng cô đã sử dụng “dao kéo”. Tháng 5/2011, một trang báo mạng của Trung Quốc còn so sánh Bảo Trân và cô người mẫu Nhật 34 tuổi tên là Aki Hoshino. Bài báo cho rằng mặc dù Bảo Trân còn ít tuổi nhưng chưa hẳn đã nõn nà, trẻ trung bằng bậc đàn chị Aki Hoshino.[/justify]


Bảo Trân "già đanh" so với tuổi14 của mình




Cũng sinh năm 1994, chân dài Hồng Quế cũng được đánh giá là có vẻ ngoài trưởng thành và "từng trải" hơn rất nhiều so với tuổi.


[justify]
Năm qua, showbiz Việt cũng rộn ràng và mới mẻ hơn khi chứng kiến Anna Trương (con gái của Mỹ Linh – Anh Quân) thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ. Tuy nhiên, đa phần những lần xuất hiện, Anna Trương bị cho là “già trước tuổi” bởi sự lựa chọn “trang phục quý bà” của mình.
[/justify]


Anna Trương bị cho là “già trước tuổi” bởi sự lựa chọn “trang phục quý bà” của mình.



Chân dài Huỳnh Tiên quá già so với tuổi 16 của mình


[justify]Đàn chị hào hứng “hồi xuân”

Trong khi đàn em cố gắng chọn cho mình phong cách già dặn hơn với tuổi thì các sao đàn chị lại cố gắng “giả nai”, thắt nơ, váy xoè, quần soóc miễn sao được một lần gọi tên “người đẹp không tuổi”. Chẳng có gì sai khi sao làm đẹp và tạo cho mình phong cách trẻ trung, nhưng nhiều khi sự kết hợp trang phục của họ khiến công chúng “giật mình” thảng thốt.

Hoa hậu Đền Hùng nhận được mệnh danh là "người đẹp không tuổi" của làng giải trí Việt. Cô rất chịu khó cập nhật những mốt mới và "sáng tạo" phong cách cho riêng mình. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Giáng My bị cho là có phong cách ăn mặc thất thường và thường xuyên diện trang phục không phù hợp với tuổi của mình.
[/justify]



Giáng My thường xuyên diện trang phục xì tin mặc dù chị đã ngoại tứ tuần


[justify]
Ca sĩ Hiền Thục nổi lên với phong cách trẻ trung cách đây vài năm, và cho đến giờ khi đã là mẹ của cậu con trai kháu khỉnh phong cách của cô vẫn vậy. Mặc dù đã ngoài 30 nhưng Hiền Thục thường xuyên mặc… nhầm đồ con nít, lúc thì nơ thắt trên đầu, váy xoè xếp nếp nhiều tầng.
[/justify]




Hiền Thục như học sinh tiểu học



Bống Hồng Nhung nhí nhảnh không phù hợp với tuổi tác



Thu Minh muốn quay ngựơc thời gian trở về với tuổi thơ?



Mỹ Tâm "già đanh" trong bộ váy của con nít


[justify]
Mới lớn, ai chẳng muốn mình trưởng thành. Sắp già, ai chẳng mong mình trẻ lại. Điều này quá đỗi bình thường. Tuy nhiên, đừng nên “chín vội”, “chín gấp”, hay cố níu tuổi thanh xuân bằng mọi cách mà hãy để mọi việc thuận theo lẽ tự nhiên. Cái gì tự nhiên cũng đều quý, đều đáng trân trọng.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)