Scandal 2010-07-18 03:17:02

Sao truyền hình ESPN bị quay phim khỏa thân


Nữ phóng viên của kênh ESPN đã kiện cả khách sạn cô ở lẫn kẻ quay lén.

[justify]Một nữ phóng viên của kênh thể thao nổi tiếng ESPN đang khởi kiện một khách sạn ở Mỹ, nơi cô bị quay phim khỏa thân.

Năm 2008, khi còn là phóng viên của ESPN, trong một chuyến đi công tác, Erin Andrews đã nghỉ tại một khách sạn ở Los Angeles. Tại đây, cô đã bị một gã đàn ông tên Michael David Barrett, 32 tuổi, quay cảnh cô thay đồ rồi tung lên mạng. Tòa án Los Angeles đã phạt Barrett 30 tháng tù vì tội xâm phạm đời tư.


Ngôi sao truyền hình Erin Andrews sẽ kiện đến cùng những người
phá hỏng danh dự của cô


Vụ việc vẫn chưa khép lại ở đây. Sự kiện này được đào bới thêm sau khi Andrews đệ đơn kiện khách sạn nơi cô đã lưu trú. Cô cho biết, sở dĩ gã đàn ông kia có thể dễ dàng quay được những hình ảnh nóng bỏng là nhờ có sự trợ giúp của phía khách sạn. Chẳng hạn, họ đã cung cấp số phòng, thậm chí còn sắp đặt cho gã kia ở phòng sát bên cạnh cô để dễ bề hoạt động.

Andrews cho biết: "Dù có làm gì thì tôi cũng không thể nào dọn dẹp được toàn bộ những hậu quả vụ việc gây ra. Tôi theo vụ này đến cùng thì cũng chỉ muốn cảnh báo cho những khách hàng khác khi đến nghỉ tại khách sạn. Mọi bí mật đời tư của họ buộc phải được khách sạn tôn trọng và góp sức giữ gìn. Mong rằng, qua kinh nghiệm của tôi, ngành công nghiệp dịch vụ sẽ tốt hơn".

Hiện tại, tòa chưa đưa ra phán quyết gì về vai trò của khách sạn trong vụ việc này.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)