Tin tức - pháp luật 2012-05-10 09:54:42

SAO THANH NIÊN TRẺ VIÊT NAM GIỜ LẠI THIK HẤP DIÊM NHIÊU QUÁ VÂY


……………………… 3curse3 3curse3 3curse3

[size=1]Bắt giữ hai thanh niên hiếp dâm thiếu nữ[/size][size=2](Zing) - Công an huyện Phúc Thọ vừa bắt giữ hai đối tượng đã thay nhau hiếp dâm Nguyễn Thị H. tại cánh đồng vào tối 28/4 vừa qua.[/size]
Ngày 10/5, Công an huyện Phúc Thọ, Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Đỗ Sỹ Thông (SN 1992, ở cụm 7, xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ) và Đinh Văn Việt (SN 1989, cùng trú tại cụm 7, xã Liên Hiệp) về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Hai đối tượng hiếp dâm Nguyễn Thị H.

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu hai đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Theo đó, Thông và Việt quen biết cháu Nguyễn Thị H. (SN 1996, ở cụm 3, xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ) được một thời gian ngắn.

Tối 28/4, khi H. đang đi chơi cùng hai người bạn ở vườn hoa thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng thì nhận được điện thoại của Thông rủ đi chơi. Sau khi biết được địa điểm của H., Thông đã cùng Việt đến đón H. đi chơi.

Hai đối tượng này này đã đưa H. ra cánh đồng vắng thuộc xã Liên Hiệp, cách khu dân cư khoảng 2km. Tại đây (khoảng 22h) hai tên này đã thay nhau ép cháu H. phải quan hệ tình dục ngoài ý muốn.

Sau khi nghe H kể lại sự việc, ngày 7/5, gia đình H. đã lên trình báo với cơ quan công an. Ngay sau đó, Công an huyện Phúc Thọ đã điều tra và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Đỗ Sỹ Thông và Đinh Văn Việt về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Hiện Cơ quan công an đang tạm giữ hình sự Đỗ Sỹ Thông và Đinh Văn Việt để tiếp tục điều tra, xử lý.

bắn hết bọn này đi…. 3burning3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)