Sao thế giới 2013-12-16 07:34:27

"Sao" phim sex và những câu chuyện "sinh nghề tử nghiệp"


[justify]Người chết vì cố "phù phép" ngực khủng, người qua đời vì ám ảnh cảnh "nóng", kẻ tàn đời vì HIV… mỗi người một kiểu nhưng đều chung kết cục đau thương của phận nữ diễn viên phim 18+.[/justify]
[justify]Ngạt thở vì ngực khủng[/justify]
Lolo Ferrari - người đẹp Pháp nổi tiếng với biệt danh “Người phụ nữ có bộ ngực khủng nhất thế giới” là nữ diễn viên được rất nhiều đạo diễn phim “mát” ưu ái mời gọi.
[justify]Một số nguồn tin cho biết, Lolo đã trải qua tới khoảng 30 lần bơm ngực để có được bộ ngực nặng gần 3kg.[/justify]
Lolo thậm chí đã nhiều lần bày tỏ nguyện vọng tiếp tục tăng kích cỡ “bồng đảo” nhưng bị các bác sỹ từ chối vì làn da của cô không thể kéo giãn thêm được nữa.
Năm 2000, Lolo bị phát hiện tử vong trong nhà riêng. Nguyên nhân được xác định là do bị nghẹt thở. Nhiều người cho rằng, bộ ngực quá khủng là một trong những yếu tố dẫn tới cái chết của người đẹp 37 tuổi.
Chết ngay sau khi nâng ngực
Tai nạn” liên quan tới vòng một dường như là nguyên nhân khá phổ biến liên quan tới cái chết của nhiều nữ diễn viên phim sex, trong đó có Carolin Berger.

[justify]Cô ra đi ở tuổi 23 sau cuộc phẫu thuật nâng ngực lần thứ sáu. Berger đã phải chịu đựng hai cơn đau tim, trước khi rơi vào hôn mê và qua đời.

Chết vì… nổ ngực[/justify]
Sở hữu bộ ngực không thua kém Lolo Ferrari là mấy, Cynthia Gillig Stone cũng được bầu là người sở hữu vòng một lớn thứ ba nước Mỹ.
[justify]Cũng vì cúp ngực quá khủng, Cynthia không thể ngồi trên xe mà thắt được an toàn. Trong vụ tai nạn xe hơi năm 2011, Cynthia đã chết vì nổ ngực silicone và những chấn thương khác trên cơ thể.

Bị đối tác ngộ sát[/justify]
Taylor Summers - ngôi sao phim khiêu dâm tự do gốc Canada – bị nhiếp ảnh gia Anthony Frederick ngộ sát hồi năm 2004, khi Taylor mới 23 tuổi.
 

[justify]
Trước đó, Taylor từng đi du lịch nhiều nơi với Anthony để chụp ảnh khỏa thân. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên căng thẳng khi nhiếp ảnh gia tuyên bố sẽ không trả tiền và Taylor tuyên bố chấm dứt hợp tác.

Tự sát vì ám ảnh cảnh “nóng”[/justify]
Sau khi đón máy bộ phim The Scarlet Letter với quá nhiều những cảnh nude 100% và ân ái nóng bỏng, nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Eun Joo đã rơi vào trạng thái trầm cảm nặng.
 

[justify]
Được biết, ở cuối phim, nhân vật do Eun Joo thủ vai cũng bị giết rất thảm thương, nằm sõng soài trên vũng máu.[/justify]
Trong bức thư tuyệt mệnh để lại, Lee Eun Joo tâm sự cô rất hối tiếc vì nhận lời đóng vai diễn trong Scarlet Letter và đến cảnh quay cuối cùng thì cô có cảm giác như mình đang chết. Cái chết đột ngột của Lee Eun Joo khi cô còn quá trẻ (25 tuổi) và tài năng đang ở độ chín muồi đã gây chấn động mạnh làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2005.
Tàn đời vì HIV/AIDS
Đây được coi là nguy cơ muôn thuở của những diễn viên phim người lớn.


Có thể kể ra hàng loạt những cái tên “có số có má” đã dính vào HIV trong ngành giải trí “đặc biệt” này như: Ai Iijima, Jossh Weston, John Curtis Holmes, Joey Stefano, Brooke Ashley…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)