Sao thế giới 2016-10-15 11:29:47

Sao phim 'Phép thuật' tiết lộ mình từng bị cưỡng hiếp


Sau nhiều lần úp mở trong quá khứ, Rose McGowan thẳng thắn lên tiếng cô từng bị một ông chủ studio phim nổi tiếng hiếp dâm trong quá khứ.

Sử dụng hashtag #whywomentdontreport (tại sao phụ nữ không tố cáo) trên mạng xã hội Twitter, nữ diễn viên 43 tuổi kể lại câu chuyện đau lòng của bản thân. Rose McGowan tiết lộ mình từng bị ông chủ của một studio phim lớn cưỡng hiếp trong quá khứ.

Cô cho biết mình không tố cáo sự việc với cảnh sát bởi một luật sư nói rằng Rose McGowan sẽ “không thể giành chiến thắng trước ông chủ studio đó vì cô từng đóng cảnh nóng”. Hiện danh tính của kẻ thủ ác chưa được McGowan công bố.

Rose McGowan từng sắm vai phù thủy Paige Matthews trong loạt phim truyền hìnhCharmed. Ảnh: The WB.


Nữ diễn viên chỉ úp mở rằng cô và bạn trai cũ từng bán quyền phát hành một bộ phim của họ cho công ty của gã. “Đó là một bí mật mở tại Hollywood. Họ tìm cách bôi nhọ tôi để nịnh hót tên hiếp dâm”, McGowan viết.

Rose McGowan, tên thật là Rose Arianna McGowan, sinh năm 1973. Cô được biết tới nhiều nhất qua loạt phim truyền hình Charmed - Phép thuậtkhi sắm vai Paige Matthews từ năm 2001 tới 2006. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng nhưScream(1996), Going All the Way(1997), Planet Terror(2007)…

Trong quá khứ, Rose McGowan từng có hơn ba năm quan hệ với rocker Marilyn Manson. Sau đó, dự án điện ảnh Planet Terrorgiúp tác thành cô với đạo diễn Robert Rodriguez. Tuy đã lên kế hoạch kết hôn vào cuối 2009, hai người quyết định chia tay vào tháng 10 năm đó.

Rose McGowan trong bộ phim Planet Terror(2007) - dự án điện ảnh do bạn trai cũ của cô là Robert Rodriguez thực hiện. Ảnh: Dimension Films.


Năm 2013, McGowan kết hôn với nghệ sĩ Davey Detail. Nhưng cuộc hôn nhân mới kết thúc hồi tháng 2 khi ngôi sao loạt Phép thuậtquyết định đâm đơn ly hôn. Do đó, có thể nói bạn trai cũ mà cô mới nhắc đến trênTwitterlà Robert Rodriguez.

Trong cuộc phỏng vấn với trang Buzzfeednăm 2015, Rose McGowan tiết lộ rằng mình nằm trong “danh sách đen” của Hollywood. Cô đồng thời ám chỉ bản thân từng bị hiếp dâm tại thời điểm đó khi được hỏi về bê bối tình dục của Bill Cosby.

Kate Arthur, tác giả bài báo trên Buzzfeed, viết rằng Rose McGowan nhắc đến một “con quỷ tình dục trong ngành công nghiệp giải trí, một nhân vật quyền lực thường xuyên dính phải nhiều lời đồn đại nhưng chưa bao giờ bị phanh phui”.

Hồi tháng 9, Rose McGowan mới bị chỉ trích khi cô thổ lộ rằng trải nghiệm chụp ảnh và quay phim trên thảm đỏ giống như “bị hiếp dâm bằng ánh mắt”.

Để đáp lại, cô viết rằng: “Tôi biết hiếp dâm là thế nào, còn các bạn thì không. Bạn đâu hiểu cảm giác một người phụ nữ bị camera nuốt chửng chỉ để thỏa mãn một bộ phận những kẻ bệnh hoạn”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)