Phim ảnh 2014-01-02 22:31:24

Sao phim cấp 3 bị chồng ép quan hệ với động vật suốt 10 năm



[size=medium]Ở tuổi 57, Lục Nhất Thiền mới dám công khai đời tư bi đát của mình.

Mới đây, trò chuyện với phóng viên, nữ diễn viên phim cap ba  một thời nổi tiếng với vai chính trong Queen Bee đã tiết lộ đời tư bi đát của mình. Cô cho biết từ năm 2004 đến nay, cuộc hôn nhân thứ hai với Vương Văn Phương là chuỗi ngày đen tối của mình. Cô sống chung với tệ nạn bạo lực gia đình và cả cưỡng hiếp.



Theo đó, nữ diễn viên 57 tuổi tiết lộ cô đã từng hạnh phúc khi kết hôn với Vương Văn Phương vào năm 1995, người đàn ông trẻ đẹp hơn cô 7 tuổi. Cặp đôi sinh sống và không có con. Nhưng rồi chỉ được vài năm, chồng Nhất Thiền lộ thói côn đồ. Trong nhiều năm, người đàn ông này đã đánh đập, hành hạ cô một cách tàn nhẫn.
Một đoạn clip tung lên mạng cho thấy, Lục Nhất Thiền bị chồng khóa bằng xích và lôi xềnh xệch trên đất. Cảnh sát cho biết Lục Nhất Thiền đã bị bạo lực và chấn thương tâm lí sau hôn nhân.


[/size]

[size=small]Đoạn clip cho thấy cô bị chồng kéo lê
[/size][size=small]
Lục Nhất Thiền khóc khi kể về cuộc sống của mình[/size]

[size=medium][size=small]Nữ diễn viên nói trong nước mắt: “Cuộc sống của tôi là chuỗi ngày bi kịch. Anh ta cưỡng hiếp tôi hàng ngày, bất chấp sự van nài. Một ngày, tôi bị đối xử như đồ chơi tình dục đến cả 10 lần. Thậm chí, anh ta còn đánh đập và đối xử tôi tệ hơn cả loài thú vật. Trong nhiều năm chung sống, anh ta còn bắt tôi quan hệ với động vật để thỏa mãn thú tính của mình. Bạn bè tôi và người thân đều muốn tôi làm lớn chuyện nhưng tôi không dám. Tai tiếng với tôi sẽ là chuyện không hay ho gì. Tôi nhẫn nhịn nhiều năm nhưng không thể chịu nổi nữa. Mãi năm ngoái, tôi quyết định li hôn”.[/size]
Vụ việc li hôn mặc dù đã được giải quyết nhưng do tranh tụng tài sản nên phía chồng cũ của Lục Nhất Thiền đã chuyển hồ sơ lên tòa án tối cao.

[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)