Bóng đá 2012-08-01 05:41:29

Sao Paulo ngăn Lucas tới M.U bằng hợp đồng mới


BongDa168.com) - Sao Paulo thể hiện quyết tâm giữ chân tài năng trẻ Lucas Moura trước sự chèo kéo của các đại gia bằng cách đề nghị cầu thủ này gia hạn hợp đồng.



Lucas Moura


Hôm qua, thông tin bố mẹ Lucas đang có mặt tại Manchester làm gia tăng lòng tin rằng cầu thủ này đang ở rất gần Man Utd dù anh từng tuyên bố sẽ chỉ quyết định tương lai sau khi trở về từ Olympic 2012.

Tuy nhiên, Sao Paulo vẫn đang làm tất cả để ngăn cản tài sản quý giá của mình chuyển đến châu Âu. GĐBĐ Adalberto Baptista của đội bóng Brazil thừa nhận đang xem xét mời tiền vệ 19 tuổi này gia hạn hợp đồng mới, đồng nghĩa sẽ chấm dứt hy vọng của Man Utd sở hữu Lucas mùa Hè này.

“Chúng tôi đang tính đến việc gia hạn hợp đồng. Cậu ấy còn hợp đồng 4 năm với chúng tôi. Nhưng chúng tôi có thể sẽ yêu cầu đàm phán lại hợp đồng kéo dài thêm 18 tháng nữa”, Baptista phát biểu trên kênh UOL.

Baptista cũng bác bỏ suy đoán cha mẹ Lucas đến Anh để đàm phán về tương lai của Lucas mà nhấn mạnh họ chỉ đến đó để xem con trai thi đấu cùng ĐT Brazil.

“Gia đình cậu ấy đến Anh chỉ để xem Thế vận hội. Họ đã cam kết với chúng tôi như vậy”, Baptista tiết lộ.

“Họ muốn theo dõi con trai mình thi đấu giống như mọi bậc cha mẹ khác tại một sự kiện như thế. Chẳng có đàm phán nào hết. Không thương lượng hay bất kỳ việc nào tương tự”.

Lucas đang phải đấu tranh một vị trí trong đội hình Brazil từ đầu Thế vận hội. Và Baptista cảm thấy rằng tiền vệ này xứng đáng được tạo điều kiện thi đấu nhiều hơn.

“Lucas đang hoàn toàn tập trung vào giải đấu và chúng ta hy vọng sẽ được thấy những gì tốt nhất ở cậu ấy. Cậu ấy vẫn chưa được chơi nhiều để có thể bộ lộ hết khả năng. Đó là quan điểm của cá nhân tôi”, Baptista kết luận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)