Sao thế giới 2012-11-28 04:25:31

sao không để AE FAP rùi đã chết...


[size=7]Hoa hậu Mexico bị bắn chết trong vụ đấu súng[/size]

Maria Susana Flores Gamez, 20 tuổi, thiệt mạng trong cuộc đấu súng của một băng đảng ma túy mà cô đi du lịch cùng, hôm 24/11.
 Á hậu Mexico bị bắt
 Á hậu Mexico yêu ông trùm ma túy

Thi thể Maria Susana Flores Gamez được phát hiện cạnh một khẩu súng trường, trên con đường làng thuộc bang Sinaloa - điểm nóng về tệ nạn ma túy của Mexico. Trưởng công tố bang Sinaloa - Marco Antonio Higuera - cho biết trên NBCLatinohôm 26/11: “Maria Susana đi cùng nhóm thủ lĩnh của bọn tội phạm ma túy nhưng chúng tôi chưa biết cô ấy có liên quan đến vụ đấu súng và có sử dụng vũ khí hay không. Chúng tôi đang điều tra”. Theo công tố viên, thi thể của Maria Susana Flores Gamez đã được đưa về chôn cất tại quê nhà ở Guamuchil, Sinaloa.
Nhan sắc của Maria Susana Flores Gamez. Ảnh: Radar.
Cuộc đấu súng xảy ra khi một tay trong nhóm tội phạm nổ súng vào nhóm quân cảnh đang tuần tra tại khu vực. Các binh sĩ đã đuổi theo và dồn chúng tới thị trấn Mocorito. Higuera cho biết, hai thành viên của nhóm tội phạm bị giết và bốn tên khác bị bắt giữ cùng nhiều vũ khí, ma túy bị tịch thu.
Người đẹp cao 1,7 m Maria Susana được bình chọn là Woman Of Sinaloa hồi tháng 2/2012. Tháng 6, cô tham gia cuộc thi Our Beauty Sinaloa nhưng không chiến thắng. Maria sau đó cặp với các thủ lĩnh của băng đảng buôn bán ma túy và dính líu vào vụ việc này.
Maria Susana cao 1,7 m, từng được bình chọn là Woman Of Sinaloa. Ảnh: Radar.
Maria Susana Flores Gamez không phải người đẹp duy nhất dính líu tới cuộc sống của các băng đảng ma túy. Vụ việc nổi tiếng nhất liên quan đến Miss Sinaloa Laura Zuniga, người bị tước vương miện cuộc thi Hispanoamerican Queen 2008 sau khibị bắt vì nghi tàng trữ ma túy và vũ khí. Cuối năm 2010, cô lại bị bắt giữ ở tây Mexico cùng 7 người đàn ông bị tình nghi buôn ma túy.
Năm 2011, một cựu người mẫu Colombia cũng bị bắt giữ cùng José Jorge Balderas, một kẻ buôn ma túy và là nghi phạm bắn Salvador Cabañas, cựu ngôi sao của đội bóng quốc gia Paraguay tại một quán bar năm 2010. Người đẹp này sau đó cũng được tha.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)