Sao Việt 2011-11-10 14:14:41

Sao kêu gọi bầu chọn Vịnh Hạ Long


[size=1]Ngọc Hân - Thùy Dung kêu gọi bầu chọn Vịnh Hạ Long[/size]VnExpress – 12 giờ trước




Hai hoa hậu Việt Nam tham gia trình diễn thời trang và phát động bầu chọn Vịnh Hạ Long bằng cả tiếng Anh - tiếng Việt tại đầu cầu Quảng Ninh trong chương trình Cầu truyền hình trực tiếp diễn ra lúc 22h00 ngày 29/10 trên VTV1.

>> Hạ Long, khát vọng kì quan!
>> Nếu Hạ Long chiến thắng…
>> Người nhạc sĩ mê chụp ảnh vịnh Hạ Long

Nằm trong chuỗi hoạt động Bầu chọn Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, cầu truyền hình trực tiếp mang tên “Hạ Long thần tiên” sẽ diễn ra tại 4 đầu cầu: Hạ Long - Hà Nội - Huế - TP HCM nhằm tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của Vịnh Hạ Long, kêu gọi sự ủng hộ của người dân Việt Nam và các du khách quốc tế.

Chương trình quy tụ nhiều văn nghệ sĩ trong cả nước. Đầu cầu Quảng Ninh là nơi tập trung các sự kiện. Một trong những tiết mục đặc sắc là phần trình diễn bộ sưu tập áo dài Việt Nam của nhà thiết kế Minh Hạnh. Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ sức sống mãnh liệt của dân tộc Việt Nam, của biển cả với màu xanh hy vọng. Tham gia trình diễn là hai hoa hậu Ngọc Hân - Thùy Dung, top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt Phan Thị Lý, top 10 Hoa hậu Việt Nam Vũ Thu Hà và các người mẫu công ty New Talent. Sau phần trình diễn trên sàn catwalk, Ngọc Hân - Thùy Dung sẽ có phần giao lưu với MC. Thùy Dung nói tiếng Việt, Ngọc Hân nói tiếng Anh để kêu gọi bầu chọn cho Vịnh Hạ Long.

Tại đầu cầu Quảng Ninh có sự tham dự của Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, đầu cầu Hà Nội có sự tham dự của Bộ trưởng Văn hóa Thể thao Du lịch Hoàng Tuấn Anh. Đầu cầu TP HCM, ca sĩ Mỹ Tâm và diễn viên Tăng Thanh Hà - những người đang có lượng fan trẻ lớn - sẽ biểu diễn, giao lưu và kêu gọi các bạn trẻ. Đầu cầu Huế là phần trình diễn các tiết mục mang tính vùng miền của các nghệ sĩ địa phương.

Theo Ban tổ chức, Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ không tham gia Cầu truyền hình do đang bận nhiều sự kiện khác với cùng mục đích kêu gọi bầu chọn Vịnh Hạ Long thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)