Sao thế giới 2014-11-01 23:22:05

Sao Hollywood hóa trang Halloween thật đẳng cấp :p


Halloween hàng năm là dịp để làng sao Hollywood cũng như fan nôn nao chờ đón những kiểu hóa trang rất kỳ công và cực ấn tượng của siêu mẫu Heidi Klum.

Được tổ chức lần đầu tiên vào khoảng năm 1745 theo Wikipedia, đến nay Halloween đã trở thành một trong những lễ hội được trông đợi nhất trong năm, không chỉ ở các nước phương Tây mà còn tại các quốc gia Châu Á khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam … Đặc biệt, với showbiz thế giới, nhất là ở kinh đô điện ảnh Hollywood, Halloween đã trở thành dịp để các sao đình đám như Taylor Swiff, Katy Perry, Kate Hudson, Natalie Portman, Miranda Kerr … khoe khéo khả năng hóa trang cực đỉnh của mình.
Halloween cũng là dịp để fan hâm mộ chiêm ngưỡng lẫn đánh giá tài năng biến hóa của những ngôi sao nổi tiếng mà họ yêu mến, không chỉ trên màn ảnh mà còn tại các đêm tiệc “lễ hội ma” được tổ chức náo nhiệt, hoành tráng khắp kinh đô điện ảnh. Một trong những sao nữ được chờ đợi nhất trong các đêm tiệc Halloween phải kể đến siêu mẫu đình đám một thời Heidi Klum.
Không chỉ khẳng định sắc đẹp, tài năng và đạt vị trí đáng mơ ước trong làng sao thế giới, Heidi Klum còn biết cách khiến người đối diện phải hoa mắt và thầm ganh tị với khả năng hóa trang rất ấn tượng vào mỗi dịp lễ Halloween hàng năm.
Từ nữ thần Hindu, Robot, nữ hoàng Cleopatra, … cho đến cụ già, khỉ đột, mới nhất là thành người bướm cực kì quái dị khiến fan và những đồng nghiệp khác phải sững sờ thán phục về độ kỳ công và chịu chơi của người đẹp này.
Nếu các sao khác như Taylor Swiff, Katy Perry, Courteney Cox, Johnny McDaid, Hugh Grant, Lee Michele … chọn cách biến hóa khá an toàn và truyền thống với các kiểu hình tượng ma cà rồng, kỳ lân, mặt nạ hình thú …, thì cựu siêu mẫu kiêm nhà sản xuất truyền hình, thiết kế thời trang, ca sĩ và doanh nhân Heidi Klum lại không ngại thử nghiệm những cách hóa trang kì dị, đôi lúc gây choáng cho người hâm mộ.
Heidi Klum lần đầu tiên được ghi danh vào Top những ngôi sao hóa trang cực đỉnh trong đêm hội ma quái 2001 với kiểu tạo hình quý bà Godiva thật ấn tượng và quyến rũ.
Hình tượng quý bà Godiva, một phụ nữ xinh đẹp đã dũng cảm khỏa thân cưỡi ngựa đi vòng quanh thành phố Coventry, Anh vào thế kỷ X để kêu gọi giảm thuế nặng cho dân chúng, đã giúp Heidi Klum thu thập 1 lượng lớn lời khen ngợi từ người hâm mộ, đồng nghiệp, lẫn giới truyền thông. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho người đẹp này thỏa sức sáng tạo vào các mùa Halloween sau.
Tiếp sau đó, Heidi Klum lại phát huy sức sáng tạo và quyến rũ của mình bằng cách hóa trang thành cô nàng Betty Boop, một nhân vật hoạt hình nổi tiếng vào mùa lễ hội Halloween 2002.
Năm 2003, cảm hứng hóa trang của “Nữ hoàng Halloween” vẫn còn khá hiền và truyền thồng bằng hình tượng một cô nàng ngoài hành tinh với bộ trang phục dát vàng lóng lánh. Tuy vậy, có thể thấy rõ là cựu siêu mẫu người Đức ngày càng đầu tư cho đêm hội ma từ kiểu tóc, quần áo cho đến giày, phụ kiện rất “ton sur ton”.
Năm 2004 và 2005 đánh dấu bước thay đổi triệt để trong cách hóa trang quái dị và đậm chất “Heidi Klum”, khi  người đẹp không ngại vứt bỏ vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ để nhanh chóng hóa thân thành nàng phù thủy, hay một Vampire vừa ghê rợn vừa rất cuốn hút.
Sự chăm chút của Heidi Klum cho từng hình mẫu hóa trang đã mang đến những giây phút thưởng thức nghệ thuật thú vị cho fan hâm mộ.
Màn hóa trang Halloween đầy sáng tạo lấy cảm hứng từ sự tích “tội lỗi vườn địa đàng” của Eva và Adam đã khiến fan hâm mộ của chân dài xinh đẹp này phải khóc thét vì bị sốc.
Nếu kiểu hóa trang miêu nữ này mang đến vẻ ngoài rất dễ yêu cho cựu siêu mẫu, thì không ít người phải giật mình trước việc chân dài này đã đầu tư hoành tráng công sức lẫn tiền của cho hình ảnh nữ thần Hindu Kali nhiều tay rất ấn tượng.
Nữ thần Hindu Kali cũng đã giúp Heidi Klum khẳng định vị trí là một trong những “nữ hoàng hóa trang Halloween” đẳng cấp nhất nhì Hollywood.
Càng về sau, người đẹp càng chịu chi cho các kiểu hóa trang cầu kỳ, độc đáo. Hình tượng nàng quạ đen và nữ chiến binh robot đã thu hút mọi ống kính của giới truyền thông.
Những fan hâm mộ vẻ đẹp ngọt ngào của cựu thiên thần nội y cũng đã nhiều phen phải “té ngửa” với cách hóa trang kinh dị rất đặc trưng và phù hợp với lễ hội ma truyền thống hàng năm từ cô nàng.
Ấn tượng hơn cả là các kiểu hóa trang “có 1 không 2” của Heidi Klum vào năm 2012 và 2013: một nữ hoàng Cleopatra gợi cảm, sang trọng, trang điểm hết sức cầu kì đối lập với hình ảnh bà cụ Heidi Klum, phiên bản minh họa cho ngoại hình về già của cựu siêu mẫu trong tương lai.
Phiên bản Heidi Klum bị lão hóa trong lễ hội Halloween năm 2013 khiến giới truyền thông lẫn người hâm mộ phải “ngã mũ bái phục” biệt tài hóa trang quá cao tay của cựu siêu mẫu Victoria’s Secrect.
Và với tạo hình rất sắc sảo trong năm nay, xem ra vị trí “Nữ hoàng hóa trang" Halloween của Heidi Klum khó có thể bị soán ngôi trong làng sao Hollywood.

Mi Quỳnh

(Tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)