Sao thế giới 2010-12-21 15:02:35

Sao Hollywood diện đồ Giáng sinh


[size=2]Dù xuất hiện trên sân khấu lộng lẫy, hay đi chơi với bạn bè, các nữ minh tinh ở Hollywood đều hóa thân thành 'công chúa tuyết' lộng lẫy khi Noel đang đến. Katy Perry, Rihanna, Cheryl Cole, Mariah Carey… là những người sớm đem không khí Giáng sinh đến với người hâm mộ. Ảnh đăng trên Zimbio.[/size]








Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Katy Perry lại biến hóa khôn lường với từng trang phục biểu diễn. Những bộ đồ Giáng sinh của 'cô dâu mới' vô cùng sexy mà lại không 'đụng hàng' với bất cứ ngôi sao nào khác.


Biểu diễn tại trung tâm mua sắm Westfield ở London, Rihanna sớm mang không khí Giáng sinh đến với xứ sở xương mù từ đầu tháng 11 bằng mái tóc và chiếc váy đỏ rực rỡ.


Bà bầu Mariah Carey vẫn chăm chỉ biểu diễn suốt mùa Giáng sinh để quảng bá cho album Merry Christmas II You của mình. Bộ trang phục mà Mariah 'trung thành' nhất là chiếc váy đỏ rộng thùng thình, che đi chiếc bụng bầu đã khá lớn.


Willow Smith là một hiện tượng của năm 2010, mái tóc đặc biệt của cô bé mang hai màu đặc trưng nhất của mùa Giáng sinh, đỏ và trắng.


Dù diện áo da đỏ, đội mũ lông trắng hay khi khoác lên mình chiếc váy đỏ quyến rũ, Cheryl Cole vẫn khiến người ta phải trầm trồ vì vẻ lộng lẫy của người đẹp quyến rũ nhất hành tinh.


Sienna Miller đi ăn tối cùng tài tử Jude Law trong chiếc áo khoác Giáng sinh hết sức đáng yêu.


Ngôi sao tuổi teen, Victoria Justice, rực rỡ trong buổi diễu hành dịp Lễ tạ ơn diễn ra ở New York.


Ngôi sao của bộ phim truyền hình ăn khách, Glee, Lea Michele xuất hiện trên trường quay của bộ phim này trong bộ trang phục Giáng sinh truyền thống với mũ trắng và tất trắng.


Quyến rũ và sang trọng, Kellie Pickler, tỏa sáng khi diện chiếc váy màu đỏ rực, biểu diễn trong chương trình Country Christmas tại Nashville, Tennessee.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)