Sao thế giới 2010-07-19 03:33:32

Sao Hoa ngữ “lén lút tìm vui” với người tình


Đó là những khoảnh khắc sao lén lút hẹn hò với giai nhân khác, những giây phút "ngoài chồng ngoài vợ" và không may bị cánh báo chí… phanh phui!

Chương Tử DiUông Tiểu Phi









Tháng 3 năm 2010, có phóng viên nước ngoài tiết lộ: “Khi tham gia Liên hoan phim Cannes vào tháng 5 năm 2007, Chương Tử Di đã công khai tuyên bố nhà tài phiệt Vivi Nevo là bạn trai của mình. Trên thực tế, không lâu sau khi cô ấy công khai tuyên ngôn tình yêu, tôi liền bắt gặp Chương Tử Di và Uông Tiểu Phi (con trai duy nhất của ông chủ chuỗi cửa hàng ẩm thực Giang Nam, cũng là một thương gia rất thành đạt tại Trung Quốc) cùng đi thuê phòng SPA ở một khách sạn lớn". Người này bày tỏ: “Một lần nữa tôi muốn nói rằng, tôi không đưa ra kết luận và suy đoán chủ quan gì, tôi chỉ nói lên sự thật".

Phóng viên nước ngoài này cho biết, giám đốc SPA mà ông ta quen biết đã tiết lộ rằng Chương Tử Di thường ở cùng với Uông Tiểu Phi khi ở Bắc Kinh. Đồng thời, một người bạn thân của Uông Tiểu Phi cũng cho biết rằng quan hệ của hai người được duy trì cho tới đầu năm 2009.

Mã Nhã Thư và bạn trai ngoại quốc






Sau khi kết hôn, Ngô Kỳ Long và Mã Nhã Thư “hợp ít li nhiều”, bấy giờ Mã Nhã Thư thường phải lên tiếng giải thích rõ về sự ổn định của cuộc hôn nhân, và nói: “C bản không có chuyện li hôn”. Cùng thời gian, Mã Nhã Thư tới Hoành Điếm đóng phim truyền hình“Ai biết lòng phụ nữ”, dù đối mặt với nhiều tin đồn nhưng nữ diễn viên vẫn không bị ảnh hưởng mà vẫn vui vẻ đóng phim.

Lần này, cô được bố trí ở tầng 6 của khách sạn, nhưng giới truyền thông phát hiện nữ diễn viên một mình đi tới tầng 1 của tòa nhà 2 tầng để gặp gỡ một người nước ngoài sau khi quay phim.





Mã Nhã Thư diện một chiếc áo phông màu vàng ra mở cửa để lấy đồ do người trợ lí mang đến. Khoảng nửa tiếng sau, nữ diễn viên lại mở cửa và nhìn khắp hành lang xem có người lạ không, sau đó một người đàn ông ngoại quốc cao to đi ra khỏi phòng.

Mặc dù giữa hai người bấy giờ không có hành động gì quá thân mật nhưng những cử chỉ thận trọng của họ đủ để chứng minh một mối quan hệ không bình thường. Khoảng hơn nửa tiếng sau đó, hai người lại quay trở về phòng Mã Nhã Thư và không thấy trở ra nữa.



Thành Long và cô gái bí ẩn:









Một buổi tối cuối tháng 8 năm 2009, giới truyền thông phát hiện một chiếc xe Lamborghini sang trọng đi về phía khách sạn Ritz-Carlton. Điều thú vị là ở chỗ người lái xe là Thành Long và ngồi bên cạnh anh là một cô gái rất cao và xinh đẹp.

Sau khi đậu xe trước cửa khách sạn, cô gái lạ xuống xe trước, phía sau là Thành Long vội vã theo người đẹp đi nhanh vào khách sạn. Cho tới tận bây giờ, giới truyền thông vẫn không thôi nghi ngờ về sự kiện ấy: Quan hệ giữa họ là gì? Cô gái bí ẩn kia rút cục là ai?


Lý Á Bằng và cô gái lạ









Ngày 18 tháng 11 năm 2009, dù vừa ngồi máy bay tới Thượng Hải, nam diễn viên Lý Á Bằng đã bị bắt gặp dẫn theo một cô gái lạ vào khách sạn 5 sao. Sau khi sự việc bị bại lộ, nghe nói Vương Phi đã vô cùng giận dữ và cặp vợ chồng đã cãi vã một trận rất lớn. Cuộc hôn nhân được xếp vào loại đẹp nhất của làng giải trí Hoa ngữ bấy giờ đã phải đứng trước một thử thách lớn.

Trần Quán Hy và Dawn Yang:






Đầu năm 2008, sự kiện ảnh nóng của Trần Quán Hy và hàng loạt sao nữ làm bùng nổ một scandal lớn. Sau đó không lâu, một cô gái người Singapore tên là Dawn Yang cũng tiết lộ Trần Quán Hy từng mời cô tới Hong Kong “vui vẻ” và cho biết bản thân đã sớm biết được sự xuống dốc của nam diễn viên này. Đặc biệt, cô này còn thấy may mắn cho mình vì đã không “quá ngốc nghếch, quá ngây thơ” nếu không sẽ lại trở thành “nạn nhân xuất hiện trong 1300 bức ảnh nóng đó”.






Trần Quán Hy thậm chí từng “nhắn nhủ” tới người đẹp Singapore rằng: “Chúng ta có thể tìm một c phòng… Sau đó cùng vui vẻ quên ngày tháng!”.

Chu Hiếu Thiên và Lý Bg Bg










Sau khi bị giới truyền thông tiết lộ sống chung với nữ diễn viên Nhật Bản tới Đài Loan phát triển sự nghiệp Mai Sato vào năm 2007, thành viên của ban nhạc F4 đình đám xứ Đài Chu Hiếu Thiên lại bị bắt gặp tới khách sạn cùng nữ diễn viên hàng đầu Đại lục Lý Bg Bg cùng năm đó. Được biết, cặp đôi đã có nhiều cử chỉ thân mật trong thang máy trước khi tới c phòng mà họ thuê. Người ta chỉ thấy nữ diễn viên rời khỏi khách sạn vào sáng sớm ngày hôm sau.

Châu Kiệt Luân và người đẹp bí ẩn









Khi tham gia hoạt động tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh “Initial D” tại Thượng Hải, Châu Kiệt Luân đã có một buổi tối vui vẻ ở khách sạn. Có nguồn tin tiết lộ, hôm đó khách sạn đã đặc biệt chọn một người đẹp có khuôn mặt khá giống nữ ca sĩ Chung Hân Đồng tới ngồi cạnh ông vua nhạc pop xứ Đài, vì vậy cả buổi tối dù không nói nhiều nhưng trông Châu Kiệt Luân có vẻ rất vui. Sau khi cuộc vui kết thúc, nam ca sĩ lại cùng một nhóm bạn tới một khách sạn nổi tiếng ở Thượng Hải để tiếp tục vui vẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)