Hot boy - hot girl 2019-10-02 09:17:12

Sao cuồng khoe dáng Hồ Vĩnh Khoa nóng bỏng trên sa mạc


Khoa nói anh chẳng bận tâm bạn đời đi đâu, làm gì bởi đúng 18h mỗi ngày, Rhonee đều trở về nhà và đưa anh đi ăn tối.
Hồ Vĩnh Khoa vừa chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn đời Rhonee Rojas. "Chúc mừng hai năm ngày cưới của chúng ta. Chúng tôi đang kỷ niệm điều này tại London", Hồ Vĩnh Khoa thông báo trên trang cá nhân.
Rhonee dành cho Hồ Vĩnh Khoa những lời ngọt ngào: "Tròn hai năm kết hôn, anh rất hạnh phúc. Em là trái tim, linh hồn của anh. Anh mong chờ nhiều cuộc du ngoạn cùng nhau hơn nữa. Mừng kỷ niệm hai năm ngày cưới tới thiên thần của anh". Rhonee Rojas - bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa - mang năm dòng máu: Trung Quốc, Mỹ, Philippines, Tây Ban Nha và Thái Lan. Rhonee sinh ra tại Mỹ, hiện sống ở Honolulu, Hawaii. Anh là huấn luyện viên thể thao và từng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu.
Cả hai làm đám cưới vào tháng 10/2017 tại Hawaii, Mỹ. Họ diện đồ đôi, đeo vòng hoa đỏ. Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ, cuộc đời anh luôn gắn liền với những bất ngờ. Trái tim của anh đã vui trở lại sau những tổn thương trong quá khứ. Anh sẵn sàng cho sự khởi đầu mới. Nam diễn viên sinh năm 1988 là một trong những sao nam hiếm hoi công khai mối tình đồng tính, thực hiện đăng ký kết hôn hợp pháp.
Hồ Vĩnh Khoa kể, anh và bạn đời đến với nhau tình cờ. Rhonee nhắn tin và nói rất thích những bức hình của anh. Rhonee muốn gặp Khoa ngoài đời nếu anh có cơ hội sang Mỹ. Về phía Hồ Vĩnh Khoa, anh chẳng mấy bận tâm đến Rhonee. Mãi đến lần đi công tác Hawaii, anh mới nhớ đến lời mời gặp mặt. Cuộc gặp đầu không mang lại cho anh nhiều cảm giác. Khoảng cách địa lý quá xa xôi cũng khiến Khoa không hy vọng điều gì. Anh đi New York ba tháng và phớt lờ những nỗ lực liên lạc của Rhonee.
Đến một lần Rhonee sang Việt Nam thăm Hồ Vĩnh Khoa, mối quan hệ của cả hai mới dần tiến triển. Cả hai có chuyến du lịch đầu tiên cùng nhau tại Nha Trang vào cuối 2016. Sau đó, Khoa trở lại Hawaii để đi du lịch vài nơi cùng Rhonee. Cả hai nhận ra có nhiều điểm tương đồng trong suy nghĩ nên quyết định gắn bó. Hồ Vĩnh Khoa cho biết, anh không mất nhiều thời gian để thuyết phục mẹ được cưới Rhonee. Bởi mẹ anh đã biết về giới tính của con trai từ 10 năm trước.
Hồ Vĩnh Khoa và bạn đời có chung sở thích đi du lịch. Cả hai kiếm được nhiều nguồn tài trợ về vé máy bay, khách sạn nên rảnh rỗi là đi chơi. Họ được khen đẹp đôi vì cùng sở hữu ngoại hình điển trai, thân hình vạm vỡ.
Hồ Vĩnh Khoa từng chia sẻ, Rhonee là mẫu người lý tưởng để kết hôn. Bạn đời hơn Khoa về tuổi tác nên có suy nghĩ chín chắn. Với Khoa, Rhonee luôn sẵn sàng chia sẻ đời sống cá nhân như mạng xã hội, điện thoại. Không có nhiều mối quan hệ nên khi kết thúc công việc, Rhonee luôn trở về nhà. Sống cùng một người luôn coi trọng gia đình, có cuộc sống lành mạnh, Khoa nói anh chưa từng hối hận về quyết định kết hôn.
Rhonee là huấn luyện viên thể thao, còn Hồ Vĩnh Khoa mới nhận công việc nhiếp ảnh cho một khách sạn tại Mỹ. Khoa kể anh và bạn trai thường ăn ở bên ngoài chứ không bày biện nấu nướng. Sau khi kết thúc công việc, cả hai thường cùng xem phim, nghe nhạc, tâm sự rồi đi ngủ.
Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee đều có công việc riêng. Họ không ước nhà lầu, xe sang nên chi tiêu thoải mái. Trong hai năm kết hôn, Khoa được gặp mẹ 5 lần. Anh và bạn đời thường mời mẹ sang Mỹ chơi hay hẹn nhau ở các điểm du lịch. Mẹ Khoa không nói được tiếng Anh nhưng anh cảm nhận bà rất yêu thương và đón nhận Rhonee.
Sau hai năm kết hôn, Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee vẫn chưa tính đến chuyện có con bởi cả hai đều không giỏi chăm trẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)