Sao thế giới 2010-12-13 02:39:33

Sao 64 tuổi vẫn lộ liễu khoe vòng 1


[size=2]Không còn ở độ tuổi 20 trẻ trung nhưng nữ diễn viên, ca sĩ Cher, 64 tuổi lại khiến người hâm mộ phải sốc nặng vì cách ăn mặc quá khiêu khích của mình.[/size]
Có lẽ, ngôi sao 64 tuổi này đang muốn nổi bật hơn đồng nghiệp với phong cách ăn mặc quá lố của mình. Nữ ca sĩ này nghĩ rằng, chỉ cần một chút biến tấu đặc biệt cho chiếc váy voan mỏng cũng làm nên sự gợi cảm. Tuy nhiên, Cher không hề nhận ra rằng nó không chỉ gợi cảm mà còn gây phản cảm cho không ít người hâm mộ chiêm ngưỡng bức ảnh mới nhất mà cô chụp với nữ ca sĩ Christina Aguilera.





Bởi chiếc váy của người đàn bà 64 tuổi này đang mặc chỉ thích
hợp với các cô gái trẻ tuổi 20.



Đến dự lễ ra mắt bộ phim Burlesque tại Tây Ban Nha, Cher mặc một chiếc váy đen bó và có ren mỏng phần trên để lộ vòng một gợi cảm. Điều đáng chú ý rằng, người phụ nữ 64 tuổi này không mặc áo lót khiến ngực trần của bà lộ rõ sau lớp ren mỏng manh kia. Cùng với trang phục, cựu ca sĩ này còn đi đôi tất chân dạng lưới vô cùng sexy. Phong cách thời trang gây sốc của Cher đã gây sốc cho người hâm mộ và giới truyền thông. Nhiều người cho rằng, đó là bộ váy đẹp nhưng thật xấu khi được Cher mặc với một hình ảnh lộ liễu và trơ tráo.

Khác hẳn với hình ảnh nhã nhặn của Christina Aguilera – cô mặc chiếc váy đen gợi cảm, thanh lịch rất phù hợp với vóc dáng và làn da trắng cùng độ tuổi thanh xuân của mình.





Cher gây chú ý cho người hâm mộ bằng chiếc váy siêu ngắn hở vòng
một khiêu khích trong buổi công chiếu phim mới Burlesque



Christina Aguilera nhìn giống như một người mẫu trong bộ váy đen dài thanh duyên dáng được so sánh với chiếc váy voan mỏng lộ nội y và vòng một nhạy cảm của người đàn bà 64 tuổi, cựu ca sĩ Cher .

Cher không bao giờ cảm thấy xấu hổ về việc show hàng lố lăng của mình. Cô cũng không quan trọng việc tuổi tác có phù hợp với trang phục của mình đang mặc hay không. Chỉ một mục đích duy nhất mà nữ ca sĩ này cho rằng khi mặc nó sẽ trở nên nổi bật vóc dáng. Và chiếc váy rất ngắn, có voan mỏng phần trên đã chứng minh một điều rằng nữ ca sĩ này không những nổi bật mà còn làm người hâm mộ phát sốt về cách thời trang gây sốc quá kệch cỡm này.









Những trang phục phản cảm của ca sĩ 64 tuổi luôn gây sốc cho người hâm mộ


Tháng 9 vừa qua, nữ diễn viên, ca sĩ này cũng mặc những chiếc váy siêu ngắn và khêu gợi cùng một trang phục bó sát siêu mỏng nữ vô cùng táo bạo khi xuất hiện trong video âm nhạc bài hát song If I Could Turn Back Time.

Cher mặc chiếc váy siêu ngắn cho buổi ra mắt phim Burlesque vào tháng trước và nổi bật với một trang phục hết sức khiêu khích trong lễ trao giải thưởng của MTV Video Music Awards vào tháng 9.





Cher mặc quần bó và bốt đùi khác với vẻ gợi cảm của Christina Aguilera


Nhưng ngày hôm qua, nữ ca sĩ này đã mặc một chiếc quần bó chẽn màu đen và đi đôi bốt đùi khá nổi bật trong khi Christina gợi cảm trong chiếc đầm ren đỏ. Họ cùng tham dự sự kiện này cùng với giám đốc sản xuất phim Steve Antin và các diễn viên chính Kristen Bell và Cam Giganet.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)