Ảnh - truyện vui 2012-03-14 09:18:30

Sáng tạo vô đối theo kiểu 'cái khó ló trăm cái khôn'.


1. Bát nước lớn treo lơ lửng trong xe buýt để "hạ họa" bác tài



Một công ty vận tại ở Trung Quốc đã triển khai chiến dịch "lái xe an toàn" theo cách cực "độc" của riêng mình - treo một bát nước lớn ngay cạnh lái xe. Công ty Vận tải công cộng Longxiang ở Trường Sa, Trung Quốc, cho biết, tài xế phải luôn thực hiện việc điều khiển xe thật từ tốn và cẩn thận để tránh làm đổ nước.
Bác tài nào cũng hy vọng bát nước vẫn còn đầy sau mỗi lần giao ca. Công ty này còn cảnh báo cho các lái xe biết rằng, kênh truyền hình CCTV sẽ luôn theo sát để kiểm tra xem họ có lén đổ nước vào hay không.
2. Toilet siêu thân thiện



Chuyện kể rằng, ngày xửa ngày xưa, một ông nông dân lười rất ghét việc thu dọn phân. Một ngày, ông ta phát minh ra chiếc toilet di động. Mỗi ngày, ông ta di chuyển toilet tới một nơi trên nông trại. Như vậy, ông ta vừa không phải dọn vệ sinh, mà đất trồng lại luôn tươi tốt nữa chứ, he he.
3. "Hô biến" lừa thành ngựa vằn



Sở thú Marah Land, thuộc Israel, chỉ có duy nhất một đôi ngựa vằn, nhưng đáng tiếng chúng đã qua đời vì quá đói. Trong khi đó, đôi ngựa vằn lại là "ngôi sao" chính thu hút khách thăm quan. Vấn đề tiếp theo là sở thú không đủ kinh phí để mua những con ngựa vằn mới, trung bình một con ngựa vằn tại quốc gia này có giá khoảng 40.000USD do phải nhập từ Hy Lạp. Thế là sáng kiến biến lừa thành ngựa được thực hiện.
Công việc make-up cho chú lừa bắt đầu từ bộ lông được vẽ thêm vằn đen, nhưng đôi tai dài và cặp mắt nhỏ của con lừa nhanh chóng tố cáo chiêu "ảo thuật" của sở thú. Dù sao, trẻ em vẫn tỏ ra thích thú hơn khi có hình bóng của ngựa vằn.
4. Giải pháp cho "cửa sổ" quần



Quần jean đã quá quen thuộc trong cuộc sống hiện đại, nhưng nhược điểm cố hữu của nó chính là chiếc khóa đồng có thể bị tuột xuống bất kỳ lúc nào. Giải pháp hoàn hảo đã có rồi teen nhé. Chỉ cần một sợi dây nhỏ và móc vào lỗ khóa trước khi đính nó lên cúc. Vậy là các ấy yên tâm chẳng bao giờ lo "cửa sổ" mở bất chợt rồi.
5. Xử lý tình trạng "hái hoa" bừa bãi



Ở nhiều quốc gia, các nhà quản lý đau đầu về vấn nạn "hái hoa" vô tổ chức của các quý ông. Nạn nhân chính ở đây là những gốc cây. Giải pháp được đưa ra là lắp luôn vài cái toilet tại các gốc cây lớn, nơi các quý ông hay "hành xử". Ống dẫn nước tiểu sẽ được chôn dưới đất, sáng kiến này còn giảm tình trạng ô nhiễm chất hóa học từ nước tiểu con người.
6. Duyên dáng che đi vòng ba nơi công cộng



Cực đơn giản, nhưng lại rất hiệu quả, đặc biệt cho những người quá khổ muốn che đi vùng nhạy cảm ở vòng ba khi ngồi ở nơi công cộng.
7. Chiêu chống trộm vừa an toàn vừa tiết kiệm



Nếu sở hữu một chiếc xe hơi trong khi túi bạn lại rỗng tếch, hãy nghĩ tới giải pháp chống trộm cực hay ho này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)