Điện thoại - Tablet 2017-06-27 06:30:24

Samsung Galaxy J7 Pro có phải là smartphone đáng sở hữu nhất trong phân khúc 7 triệu đồng


Những Smartphone nào bạn có thể chọn mua trong phân khúc 7 triệu đồng. Samsung Galaxy J7 Pro là sản phẩm bạn nên chọn mua, bởi những tính năng tuyệt vời của nó. Những tính năng đặc biệt chỉ có ở những smartphone cao cấp.

1. Kiểu dáng thời trang hiện đại
Galaxy J7 Pro được thiết kế vỏ ngoài đặc biệt không thua kèm gì những dòng sản phẩm cao cấp của Samsung. Kiểu dáng thiết kế kim loại nguyên khối cực mỏng và nhẹ chỉ 7.7mm. Góc cạnh của J7 cũng được bo tròn mềm mại tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.

Điểu lạ lẫm nhiều người vẫn chưa hiểu hết ngụ ý của Samsung khi thiết kế mặt lưng nổi bật có dải anten uốn cong theo hình chữ U đối xứng đẹp mắt.

Được giới công nghệ đánh giá là 1 điểm hút với những bạn trẻ cá tính yêu thích sự mới lạ. Những điểm độc đáo chưa từng xuất hiện trên sản phẩm nào. Sẽ là điểm cộng lớn trong quyết định mua smart phone nào trong phân khúc giá 7 triệu.

2. Camera chinh phục bóng tối

Thông điệp được Samsung truyền tải tới khách hàng đó là một chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng nhất. Camera kép 13MP luôn làm người dùng cảm thấy thỏa mãn khi Selfire. Không như những điện thoại thông thường có camera trước có MP thấp hơn, khiến người dùng bực mình.

Khẩu độ lớn F/1.7 được đánh giá là khẩu độ lớn nhất trong phân khúc smartphone 7 triệu

3. Màn hình Supper Amoled sống động

Công nghệ hiện thị Supper Amoled thay thế cho màn hình cũ TFT LCD và độ phân giải màn hình Full HD 1920x1080px. Màn hình hiển thị sống động sắc nét và đặc biệt góc nhìn lớn.

Hiệu năng ổn định

Máy chạy chip xử lý 8 nhân Exynos 7870 1.6Ghz cùng cạc đồ họa Mali-T830 và Ram 3G hoạt động mượt mà. Không gian lưu trữ bộ nhớ Rom 32GB.

Tuy máy không có cầu hình khác so với Samsung Galaxy J7 Prime nhiều. Nhưng như vậy là cũng đủ để máy hoạt động mượt mà hiệu năng xử lý tác vụ vẫn đạt chất lượng cao. Cộng thêm hệ điều hành Android 7.0 Nougat ngay trong ngày đầu bán ra thị trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng xử lý các tác vụ trên Samsung Galaxy J7 Pro
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)