Tâm sự - chia sẻ 2012-10-02 08:09:02

Sai lầm chết người của đàn bà!


Lấy được chồng đã khó, giữ được chồng lại càng khó hơn. Và chỉ người phụ nữ nào thực sự yêu chồng, thực sự quan tâm đến chồng mới có được hạnh phúc gia đình.


Tôi đọc tất cả những bài viết trong chủ đề người thứ 3, rất nhiều những comment gửi đến và tôi nhận thấy rằng sai lầm lớn nhất của người đàn bà trong hôn nhân đó là cho rằng “Tình yêu là vĩnh cửu”.

Đó là sai lầm lớn nhất và nguyên nhân dẫn đến mọi sự đổ vỡ trong hôn nhân. Chính vì cho rằng tình yêu là vĩnh cửu, nên sau khi lấy được chồng các chị bắt đầu coi thường bản thân mình và đơn giản hóa mọi chuyện trước mặt chồng.



Sai lầm của đàn bà là coi "Tình yêu là vĩnh cửu"



Các chị ăn mặc xuề xòa trước mặt chồng. Bạn bè tôi vẫn thường than với tôi rằng, vợ họ sau khi cưới đã bắt đầu thay đổi, họ không cần làm đẹp trước mặt chồng nữa. Điều này càng tệ hơn khi họ đã có thêm một đứa con, lúc này so họ với thời con gái mới thật thảm hại. Có khi đầu tóc không buồn chải và ra đường mặt cũng không buồn rửa, quần áo thì xộc xệch, muốn ra sao cũng được.

Một sai lầm của phụ nữ nữa là quá tin tưởng chồng. Cưới chồng về được vài năm, chưa thấy anh ta ngoại tình. Đã thế, lại hay nghe chồng nói những câu đại loại như, em là người đàn bà đẹp nhất, duyên dáng nhất, và cả đời này sẽ không ai làm vợ anh tốt hơn em,… thế là “cả tin” cứ nghĩ rằng như vậy anh ấy sẽ không có thêm người phụ nữ khác ngoài mình.

Nên cứ ngỡ chồng yêu mình, và mãi mãi không thay đổi, dẫn đến thái độ chủ quan, không để ý đến các mối quan hệ của chồng. Và kết quả là chồng ngoại tình. Lúc ấy các chị lại đi trách họ phản bội, họ tồi tệ, xấu xa.

Nhưng xin thưa với các chị rằng đàn ông họ không xấu như vậy đâu. Mà là do sai lầm của đàn bà, đã không chịu hiểu câu nói: “Không có tình yêu vĩnh cửu mà chỉ có giây phút vĩnh cửu của tình yêu” mà thôi.

Cái thời điểm chồng các chị nói yêu các chị, có thể là vào thời điểm ấy chị là một người đàn bà duy nhất, không ai có thể thay thế chị trong trái tim anh ấy được, thời điểm đó, tình yêu của hai người là “vĩnh cửu”.

Nhưng sau đó một thời gian, do tình yêu không được hâm nóng, lại thêm áp lực công việc, cuộc sống và sự chậm đổi mới, sáng tạo trong tình yêu của vợ khiến chồng nhàm chán, muốn đi tìm cái mới mẻ hơn.

Giống như ăn mãi một món ăn hết ngày này qua ngày khác cũng chán, thì người đàn ông phải đổi món để phù hợp với khẩu vị của mình hơn vậy.

Lấy được chồng đã khó, giữ được chồng lại càng khó hơn. Và chỉ người phụ nữ nào thực sự yêu chồng, thực sự quan tâm đến chồng và luôn luôn biết hâm nóng tình yêu, hâm nóng hạnh phúc gia đình thì người phụ nữ ấy mới là người biết giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Nguyenkhanh01…


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)