Thần tượng của bạn 2013-08-31 02:22:50

[Sách Hay] Những Bí Mật Của SUPER JUNIOR


Đây là quyển sách được công khai tại Nhật Bản gần đây và được viết bởi tác giả Nhật Bản. Cô ấy biên tập các thông tin từ những buổi phỏng vấn với các fan, những người hướng dẫn, bạn bè, và trong một số phần có cả cha mẹ của các thành viên Super Junior. Tất cả đều được viết lại trong 343 trang sách. Cô ấy cũng đã hoàn thành một số cuốn sách khác về những ngôi sao Hallyu như DBSK, SS501 và Lee Byung Hun.


Tên sách: 萌え系韓流組SUPER JUNIORの秘密
Tác giả: 木越優
ISBN: 978-4-88219-247-3
Giá: 1333 yên


Quyển sách được chia ra làm 12 chương, với chương đầu tiên là những câu chuyện về các chàng trai và fan, chương thứ 2 là cuộc phỏng vấn với người dạy hát của họ, và 10 chương còn lại, mỗi chương nói về 1 thành viên. Không may, tác giả khó tìm được thông tin về Hangeng, Kibum và Siwon, nên 3 người họ không có chương riêng.



- Những bí mật của Super Junior -





Mở đầu: Super Junior là..
Tới những người yêu quý Super Junior




Trở thành fan đôi khi có thể có những cảm xúc trái ngược. Tới những người đã ủng hộ nhóm nhạc/ nghệ sĩ ngay từ khi họ bắt đầu ra mắt, bạn có thể cảm thấy cô đơn khi họ thành công lớn, nhưng bạn lại muốn họ tiến xa hơn nữa, trở thành số 1.


Kể từ khi Super Junior ra mắt, phần lớn các hoạt động của họ tập trung tại Hàn Quốc và Trung Quốc, và đang phát triển ngày một xa hơn khi bắt đầu. Trong thời gian đó ở Nhật Bản, DBSK chỉ bắt đầu được người Nhật, những người không hề biết gì về Kpop, biết đến, và họ sớm trở thành cái tên lớn và thu hút số lượng người hâm mộ khổng lồ. Bây giờ, những cái tên như Big Bang, Choshinsei (Supernova) và những nhóm khạc đã có sự quảng bá tốt của các phương tiện truyền thông Nhật Bản, như SHINee và CNBlue cũng dần trở nên phổ biến. 


Do các hoạt động chính của họ tập trung tại Hàn Quốc và Trung Quốc, điều này có lẽ là lý do tại sao Super Junior không được biết đến tại Nhật Bản như DBSK. Tuy nhiên, trong hi vọng họ sẽ có nhiều hoạt động hơn tại Nhật Bản, và để cho nhiều người biết tới sức hấp dẫn của Super Junior, tác giả đã làm nhiều nhất có thể từ các thông tin tìm kiếm được tại Hàn Quốc.


Không may, rất khó để tìm kiếm thông tin về Hangeng, Kibum và Siwon, vì vậy tôi không thể viết phần chi tiết về họ. Tôi thật sự tiếc và hết sức xin lỗi tới các fan của 3 thành viên này.


Tuy nhiên, với 10 thành viên còn lại, tôi có thể kiếm được tin tức hay thông tin liên quan tới nơi họ sinh ra, tiếp xúc với các giáo viên tại trường học của họ, và thậm chí còn nghe được những câu chuyện thú vị của họ từ cha mẹ. 


Tôi cũng có thể phỏng vấn thầy giáo của tôi, Moon Yong Ho, người dạy hát cho DBSK và Super Junior. Thầy đã nói với tôi về những ngày tháng thực tập của họ, phương pháp huấn luyện của công ty và các chi tiết khác. Tôi hi vọng có thể cung cấp thông tin tới các fan, những người không thể tìm kiếm thông tin về công ty trong những quyển sách/ tài liệu khác.


Quyển sách này cũng bao gồm cả những lời chỉ dẫn về nhà hàng của cha mẹ Shindong và Yesung. Nếu bạn có cơ hội tới thăm Hàn Quốc, tôi giới thiệu các bạn hãy tới thăm những nhà hàng này ít nhất 1 lần. Tôi tin rằng cha mẹ tuyệt vời của họ sẽ rất hạnh phúc và cũng sẽ chào đón các fan thật nồng hậu.


Bây giờ, đây là phần lớn thời gian.

“Chuyến đi của Super Junior” giờ sẽ bắt đầu. Chúng tôi sẽ khởi hành sớm, nên hãy trở lại ghế của bạn, thắt dây an toàn và chuẩn bị cho chuyến đi.

Giờ chúng tôi sẽ đưa các bạn tới thế giới của Super Junior.


================================================================================



★☆★☆ Super Junior ★☆★☆




Super Junior là một nhóm nhạc thần tượng bao gồm 13 chàng trai trẻ được đào tạo bởi SM Entertainment. Thế giới “nhóm nhạc thần tượng” là quá hạn chế với tài năng của họ, vì không chỉ có thể hát và nhảy, họ còn tham gia vào vô số các hoạt động khác nữa.

Có những thành viên là MC, là DJs, tham gia vào các chương trình thiếu nhi, viết và sáng tác bài hát, và cũng diễn xuất nữa. Họ mang đến cuộc sống những tính cách riêng và thường giới thiệu bản thân là “Tôi là Super Junior ______”, khiến cho không chỉ tên của họ mà cả tên của nhóm Super Junior cũng được biết đến.


Họ ra mắt là một nhóm nhạc 12 thành viên vào ngày 6/11/2005. Tuy nhiên, với việc phát hành đĩa đơn “U”, thành viên mới Kyuhyun đã được thêm vào, nâng con số thành viên lên 13. Kể từ khi ra mắt năm 2005 đến nay, họ đã giành được rất nhiều giải thưởng, và nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng này vẫn tiếp tục tuyệt vời hơn nữa. 


Một số giải thưởng quan trọng mà họ đã chiến thắng hoặc được đề cử:

- 2006 MKMF (Mnet KM Music Video Festival) – Giải thưởng dành cho người mới
- Seoul Music Awards lần thứ 16 – Nghệ sĩ nổi tiếng được bình chọn qua điện thoại
- 2006 Golden Disc Awards – Nhóm nhạc mới xuất sắc nhất; MV xuất sắc 
- 2006 SBS Song Awards - Nhóm nhạc nam mới xuất sắc nhất
- "U", "Dancing Out" – Đứng đầu tại SBS Inkigayo 
- "U", "Dancing Out" – Đứng đầu tại Mnet M Countdown
- 2007 Asia Song Festival – Tham gia với tư cách là đại diện của Hàn Quốc
- 2007 MKMF - Nhóm nhạc nổi tiếng do cư dân mạng bình chọn; Nghệ sĩ nổi tiếng nhất được bình chọn qua điện thoại; Nghệ sĩ của năm
- 2007 Korea Best Dresser Swan Awards – Nghệ sĩ ăn mặc đẹp nhất
- 2007 Korea Most Popular Entertainment Awards - Artist Nghệ sĩ thế hệ mới
- 2007 Golden Disc Awards – Bonsang; Nhóm nhạc nổi tiếng nhất
- Second 2007 Tencent Stars Magnificent Ceremony - Nghệ sĩ châu Á của năm
- 2007 Asia Model Festival Awards - Giải thưởng châu Á đặc biệt cho ngành giải trí
- 2009 Golden Disk Awards – Daesang; Bonsang; Nhóm nhạc nổi tiếng nhất

Họ tiếp tục chiến thắng các giải thưởng, tham gia và được mời đến những sự kiện có uy tín.


Bất chấp việc giành được nhiều giải thưởng hay không, với số lượng thành viên lớn, nhóm nhạc thần tượng 13 thành viên này vẫn có thể cho thấy những phẩm chất và năng lực cá nhân của từng người, và không nghi ngờ gì nữa, họ là một nhóm nhạc có sức mạnh lớn và mối quan hệ vững chắc. 


Hãy nhìn lại khoảng thời gian mà 13 thành viên đã trải qua cùng nhau.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)