Người mẫu - hoa hậu 2020-02-14 17:30:11

Sắc vóc của Cao Thái Hà ở tuổi 30


Nhờ tập luyện chăm chỉ, Cao Thái Hà sở hữu vóc dáng cân đối. Ở tuổi 30, nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy hài lòng với những gì mình có được sau nhiều năm theo nghề diễn.

Năm vừa qua, Cao Thái Hà liên tục góp mặt trong các dự án phim truyền hình được yêu thích như Hậu duệ mặt trời, Tiếng sét trong mưa, Bán chồng… Đặc biệt, vai diễn mợ Hai của Tiếng sét trong mưa đã mang lại sự nhìn nhận tích cực từ khán giả, truyền thông về diễn xuất của nữ diễn viên. Mọi người đánh giá diễn xuất của cô tiến bộ hơn.

Cao Thái Hà thừa nhận không cảm thấy bản thân xinh đẹp. Cô kể ngày đầu đi casting phim, đạo diễn Võ Việt Hùng từng khuyên cô không nên theo nghề diễn. Anh khẳng định cô có theo nghề, cũng không thể đóng chính, càng không nổi tiếng được. Vì vậy, đạo diễn đã từ chối cô khi casting một vai diễn rất nhỏ.

Diễn viên sinh năm 1990 sở hữu chiều cao 1,7 m và vóc dáng cân đối. Cao Thái Hà cho biết cô không ăn kiêng kem để giữ dáng mà duy trì chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, điều độ.

Có thời gian, cô muốn giảm cân nhanh đã nhịn ăn, chỉ uống nước lọc và sữa tươi. Do đó, nữ diễn viên bị viêm dạ dày, phải nhập viện, uống thuốc trong 2 tháng. Từ đó, Cao Thái Hà rút ra cách giảm cân tốt nhất là tập thể dục, giảm tinh bột trong khẩu phần ăn.

Nữ diễn viên cho biết cách giữ gìn vóc dáng và sức khỏe của cô là chăm chỉ tập gym, bơi mỗi ngày. "Theo nghề diễn, đòi hỏi diễn viên phải có sức khỏe dẻo dai. Nếu không tập luyện, chắc chắn tôi không thể tỉnh táo và kiên trì theo đoàn phim quay ở những nơi có thời tiết khắc nghiệt", cô nói.

Trước Tết, Cao Thái Hà chuyển về nhà mới là căn hộ 6 tỷ đồng ở quận 2, TP. HCM. Diễn viên 9X thiết kế căn hộ 80 m2 hiện đại, sang trọng. Cô đã đầu tư hơn 600 triệu đồng làm nội thất.

Hiện tại, Cao Thái Hà cho biết hạn chế nhận phim, tập trung làm kinh doanh. "Tôi nghĩ diễn xuất là công việc mưu sinh. Tôi không muốn khi 30-40 tuổi, mình vẫn đi đóng phim, không làm chủ được thời gian. Đóng phim vất vả, lại dễ ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, thu nhập từ nghề diễn bấp bênh, không ổn định, cát-xê giảm theo thời gian", cô trải lòng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)