Sao Việt 2013-05-19 03:55:14

[s2] ĐIểm danh người đẹp showbiz Việt với phong trào thẩm mĩ dễ thấy


Chuyện nhan sắc bị xấu đi do PTTM hỏng đã là "chuyện muôn thuở". Tuy nhiên, thời gian gần đây, khi mà trào lưu PTTM có vẻ như đang ngày càng lan rộng trong showbiz Việt thì công chúng cũng có nhiều cơ hội được chứng kiến những "tác phẩm hỏng" từ chính các kiều nữ Việt. Sửa mũi, độn cằm, dùng chất làm đầy filler là 3 phương pháp dành được nhiều sự ưu ái của sao Việt hơn cả. Chính vì lẽ đó, cộng thêm với sự quá đà mất kiểm soát trong ham muốn thay đổi nhan sắc mà Vbiz đã có thêm những chiếc cằm lệch, cằm nhô, chiếc mũi lõ chẳng khác nào Michael Jackson hay khuôn mặt sưng phù, cứng đờ không biểu cảm.
 
Cùng điểm qua những pha PTTM hỏng của sao Việt thời gian gần đây.
 
1. Cằm lệch, cằm nhô
 
Những phương pháp gọt cằm, độn cằm nhanh chóng, hiện đại đã khiến cho không ít kiều nữ Việt sẵn sàng thay đổi để có được khuôn mặt V-line chuẩn mực. Tuy nhiên, nhiều khi do không xác định được đâu mới là giới hạn hoàn hảo cho độ nhọn hay dài của chiếc cằm mới mà nhiều sao Việt đã vô tình biến khuôn mặt mình trở nên thật khác thường bởi chiếc cằm lệch lạc hay nhô hẳn ra phái trước mỗi khi họ gượng gạo cười.
 

Ngọc Quyên với chiếc cằm lệch thấy rõ khi cười.

 

Trước đó, chiếc cằm vuông và dài tới khó hiểu của cô cũng là đề tài khiến công chúng bàn tán một thời gian.


Khuôn mặt xinh đẹp, tròn trịa xưa kia của Ngọc Diệp nay đã được thay thế bằng chiếc cằm méo xẹo…


… với phần chân cằm chìa ra khác lạ.



Hot girl/diễn viên trẻ Kelly ngày càng trở nên già dặn và cứng nhắc với chiếc cằm nhô rõ mỗi khi cười tươi.
 
2. Mũi 
 
Sửa mũi có lẽ là phương pháp PTTM lâu đời cũng như được nhiều sao Việt yêu thích nhất. Tuy nhiên, khuôn mặt Việt tròn đầy hoặc vuông vức đặc trưng xem ra không hề phù hợp với những chiếc mũi được thu nhỏ cánh mũi và nâng cao quá đà như một số sao Việt đang sở hữu hiện nay.



Mọi người đều cho rằng chiếc mũi hơi thô ngày xưa của Trương Ngọc Ánh trông còn hợp với cô hơn là kiểu mũi thu gọn cánh mũi hết sức thế này.
 

Chiếc mũi của Hồ Quỳnh Hương cũng gặp phải trường hợp tương tự, với phần cánh mũi quá mỏng và nhỏ tới bất thường.
 

Chiếc mũi mới của Angela Phương Trinh vừa dài vừa nhọn, khiến mặt cô nàng vốn đã sắc sảo nay còn trở nên già dặn và ác hơn.
 

Diễn viên Kiều Thanh xuất hiện cách đây không lâu với nghi án sửa mũi. Chiếc mũi mới này xem ra không thể khiến cô xinh đẹp hơn bởi phần cánh mũi mỏng…


… và đầu mũi khoằm thấy rõ.
 

Trà My VNTM trông cứng và mất hẳn đi nét trẻ trung, đáng yêu xưa kia sau khi đã sửa mũi.
 
3. Mặt cứng đờ
 
Trào lưu sử dụng botox hay chất làm đầy filler ra đời khiến không ít phái đẹp vui mừng vì nhờ đó, họ có thể lưu giữ nét thanh xuân lâu hơn cho khuôn mặt cũng như làn da của mình. Tuy nhiên, lạm dụng hai phương pháp này lại có thể mang tới những hậu quả đáng sợ, điển hình trong đó là khuôn mặt trở nên cứng đờ không biểu cảm.
 

Hồ Quỳnh Hương là người đầu tiên mà mọi người nghĩ đến khi nói tới khuôn mặt cứng đờ do PTTM.
 

Cô thậm chí không thể cười tươi và tự nhiên.
 

Thu Thủy trông cũng không trẻ ra là bao với khuôn mặt căng tới cứng đờ của mình. Loạt ảnh thời gian gần đây với biểu cảm mất tự nhiên của cô đã khiến công chúng đặt ra nghi án PTTM cho người đẹp này.
 
4. Mặt sưng phù
 
Tiếp theo sau mặt cứng đờ thì mặt sưng phù cũng là hậu quả đáng tiếc tiếp theo của việc tiêm botox hay filler. Hậu quả này cũng khiến phái đẹp trở nên… "đáng sợ" không kém bởi trông bạn sẽ như tăng cân, với phần má, môi căng mọng nước.
 

Julia Hồ…


… Yến Nhi (phải)…


… và Phi Thanh Vân đều từng làm công chúng giât mình hốt hoảng bởi khuôn mặt trông như vừa tăng chục cân của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)