Thời trang - làm đẹp 2016-12-28 14:21:57

Rụng tóc là dấu hiệu của bệnh gì?


Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh rụng tóc như do da đầu tăng tiết bã nhờn, do ăn uống không đủ chất, vitamin, do căng thẳng stress, do nguồn nước, dầu gội không phù hợp. Cũng có khi do thời kì phụ nữ sau sinh, tiền mãn kinh.
Mặt khác rụng tóc có thể do bạn tiếp xúc với các chất hóa mỹ phẩm, thói quen làm đẹp không đúng cách, duỗi, uốn, nhuộn nhiều lần, các dầu gội đầu trị gàu mạnh cũng có thể khiến tóc bị gãy rụng nhiều.
Ngoài ra có một nguyên nhân nữa khiến tóc rụng nhiều là việc mất cân bằng giữa DHT (dihyrotestosterone) và Testosterone trong máu. Khi nồng độ DHT trong máu tăng cao, sẽ dẫn đến việc ức chế hành tóc không nhận được đủ các chất dinh dưỡng, tóc không được nuôi dưỡng sẽ mỏng đi, yếu, dễ rụng và khó mọc lại. Hơn thế, DHT còn làm tuyến bã nhờn tăng tiết, khiến cho chân tóc bị bít lại, yếu và càng dễ rụng.

Tuy nhiên, rụng tóc nhiều không phải là triệu chứng của bệnh ung thư . Các bệnh nhân ung thư chỉ bị rụng tóc khi có sự tác động của quá trình hóa, xạ trị hoặc dùng thuốc chống ung thư. Nên bạn đừng lo lắng quá. Về trường hợp của bạn, bạn cần xem xét các nguyên nhân vì sao tóc rụng để chữa trị tận gốc mới có hiệu quả.
Cách tốt nhất để chữa bệnh rụng tóc là bạn phải điều trị từ bên trong và bên ngoài. Điều trị bên ngoài là thay đổi thói quen chăm sóc tóc, không cột tóc quá chặt, đổi dầu gội đầu, bạn có thể dùng bồ kết hoặc các loại mặt nạ chăm sóc tóc từ trái cây, tránh xa các tiệm ép , nhuộm tóc khi tóc đang còn yếu.
Điều trị dứt điểm bệnh rụng tóc từ bên trong bằng cách bổ xung các vitamin và khoáng chất tăng cường độ chắc khỏe cho tóc. Việc chữa trị bệnh rụng tóc có thể mất thời gian nhưng bù lại sẽ an toàn , bền vững và phải không có tác dụng phụ.
Nguồn: http://nhathuocnghiahung.com/rung-toc--dau-hieu-benh-gi-detail.htm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)