Chuyện shock 2013-11-14 03:03:31

Rùng mình khối nấm khổng lồ mọc trong phổi


[size=6] [/size]

[size=6]Một người đàn ông ho ra máu suốt hơn 1 năm đã sửng sốt khi phát hiện ra rằng, một khối nấm khổng lồ đang phát triển trong …[/size]
Bệnh nhân là một nông dân nghiện thuốc lá ngụ tại Ý, được chẩn đoán mắc bệnh nhiễm trùng nấm được gọi là Aspergilloma trong lúc đang làm việc ở ngoài đồng.

Hình ảnh khối nấm lớn mọc trong phổi bệnh nhân.

Trong một năm qua, ông không chỉ vật lộn với cơn ho ra máu mà còn bị sốt và giảm cân. Các triệu chứng vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện mặc dù ông đã uống và tiêm thuốc kháng sinh.
Bệnh Aspergilloma phần lớn gây nhiễm trùng ở phổi và rất hiếm gặp.
"Khối nấm trong người của bệnh nhân này là quá lớn với chiều rộng hơn 7cm, lớn nhất tôi từng chữa trị". Bác sỹ Marcello Migliore, chuyên gia phẫu thuật vùng ngực tại Bệnh viện Catania, Ý tiết lộ.
Aspergilloma xâm nhập vào phổi qua đường khí quản và tạo ra một lỗ hỏng trong lá phổi, và từ đó gò nấm sẽ mọc ra dẫn đến sưng phổi và ho lao nếu không được chữa trị kịp thời, theo bác sĩ Miglior.
Sau khoảng thời gian 16 tháng theo dõi kể từ ca phẫu thuật, các bác sỹ cho thông báo sức khoẻ của bệnh nhân đang tiến triển và không còn các triệu chứng như trên nữa.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)