Tin tức - pháp luật 2013-08-29 01:09:39

rủ nhân tình giết...................2 đứa con ruột.


[size=6]Muốn bỏ vợ, lại nghi ngờ vợ không chung thủy, một người đàn ông ở Ấn Độ đã rủ nhân tình giết hai con mới 7 và 8 tuổi để thảnh thơi cặp bồ.[/size]
Ảnh minh họa
Người cha, tên Ramu, hiện là cư dân thành phố Fatehabad, bang Haryana, đã cùng với người tình là Praveen ra tay sát hại hai con nhỏ hôm 13/7, sau đó ném thi thể của hai bé xuống sông.
Cảnh sát cho biết Ramu đã dùng búa đánh chết con trai Puneet, 8 tuổi, và con gái Payal, 7 tuổi. "Puneet bị đánh liên tục vào đầu, còn Payal thì vào các cơ quan chính trên cơ thể", cảnh sát trưởng Shiv Charan Attri cho biết.
Trong quá trình điều tra cảnh sát phát hiện ra mối quan hệ bất chính giữa Ramu và Praveen. Cả hai đột nhiên biến mất khỏi làng, cuối cùng khi bị bắt ngày hôm qua, cặp nhân tình đã phải thừa nhận tội giết người.
"Ramu từng nghi ngờ vợ hắn là cô Saroj có quan hệ tình cảm với một người đàn ông trong làng. Hắn ta không bao giờ yêu thương các con vì nghĩ mình không phải là cha bọn trẻ. Mấy tháng vừa rồi, hắn có qua lại với Praveen và muốn kết hôn với cô ta. Hôm 13/7, cả hai ở cùng nhau và nảy ra ý định trừ khử hai đứa bé trước. Sáng hôm sau, chúng về làng và đưa hai em ra sông, sát hại và ném xác", Indian Express dẫn lời Attri nói.
Sau đó, Ramu còn gửi đơn kiện lên cảnh sát thông báo rằng hai con của hắn bị mất tích. Sau khi tìm thấy thi thể 2 bé, cảnh sát bắt tay vào điều tra. Ramu ở cạnh vợ được mấy ngày thì bỏ trốn cùng Praveen.
Hiện tại cặp nhân tình bị buộc tội giết người và thủ tiêu bằng chứng.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)