Sức khoẻ 2012-01-31 05:14:54

Rốt cuộc 'cậu bé' nên to hay nhỏ thì tốt?


Đây là vấn đề làm đau đầu không ít nam thanh thiếu niên. Bạn có muốn tự xác minh lại 'cậu nhỏ' của mình không?



Chiều dài trung bình của "cậu nhỏ" là bao nhiêu?

Lúc mới sinh, chiều dài của "cậu nhỏ" khoảng 2,5 cm. Sau hai năm, "cậu nhỏ" phát triển với tốc độ tương đối chậm, có thể chỉ dài thêm 0,5 cm. Bước sang tuổi từ 3 - 11 tuổi, mỗi năm cũng tăng thêm khoảng 0,2 cm. Chỉ đến khi bước vào tuổi dậy thì, tốc độ chiều dài của "cậu nhỏ" mới tăng nhanh, có thể trong 5 - 6 năm, đạt chiều dài trung bình như người trưởng thành.

Như vậy, rốt cuộc chiều dài của "cậu nhỏ" là bao nhiêu là hợp lý? Thực tế, nó không có bất cứ tiêu chuẩn nhất định nào cả, bởi tùy theo từng quốc gia, chiều dài trung bình của "cậu nhỏ cũng khác nhau".

Theo khảo sát của Targetmap về kích cỡ "cậu nhỏ" của đàn ông trên toàn thế giới, đàn ông Châu Phi là người có "của quý" lớn nhất thế giới, gần 18 cm. Trong khi đó, kích cỡ "cậu nhỏ" của nam giới Mỹ trung bình là 12,9 cm. Châu Á được xếp vào dạng những "cậu bé" nhỏ nhất ^^ Cụ thể, cậu nhỏ Trung Quốc có chiều dài gần 11 cm; Hàn quốc chỉ có 9,66 cm, nhỏ nhất thế giới; còn "cậu nhỏ" Việt Nam có kích cỡ trung bình là 11,5 cm.



Bản đồ khảo sát kích thước "cậu nhỏ" trên toàn thế giới.
"Cậu nhỏ" càng to càng tốt?


Rất nhiều bạn nam không hài lòng với sự phát triển "cậu nhỏ" của mình, cho rằng "cậu nhỏ" càng to càng tốt. Xong, dưới góc độ thỏa mãn "chuyện ấy", "cậu bé" to nhỏ, dài ngắn không thực sự quan trọng đến thế.

Nếp gấp âm đạo của "cô bé" vốn rất phong phú, thường có tính đàn hồi, co giãn cao, bất luận cậu nhỏ dài hay ngắn, độ dày như thế nào, đều có sự thích hợp nhất định với "cô bé". Hơn nữa, nơi dễ đạt điểm G của XX không phải ở tít sâu bên trong, mà ở trước cửa âm đạo, phía dưới nượu đạo và bàng quang, cánh miệng âm đạo chỉ khoảng 5 cm.



Công thức tự kiểm "cậu bé" to, nhỏ hay bình thường

Tổ chức bảo vệ sức khỏe nam giới quốc tế (MTD) sau gần 30 năm nghiêm cứu đã đưa ra công thức tính chiều dài và đường kính của "cậu nhỏ" được xem là bình thường như sau:

Chiều dài dương vật bình thường M = (Chiều cao T - 105) * 0.618/3.14 (cm)

Chiều dài đường kính bình thường D = M/3,14 (cm)

(Châu Mỹ = Châu Á/1,414/0,618) cm.

Giờ thì khỏi băn khoăn "cậu nhỏ" của mình rốt cuộc to, nhỏ, hay bình thường rồi phe XY nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)