Tâm sự - chia sẻ 2016-10-18 04:18:42

Rợp sắc bóng bay những buổi chụp kỷ yếu.


Không chỉ góp mặt trong các sự kiện lớn, những bữa tiệc sinh nhật, bóng bay sinh nhật còn tô thêm sắc màu cho những bộ ảnh kỷ yếu.
Mỗi độ thu về, hình ảnh các bạn trẻ xúng xính áo dài, áo cử nhân, cầm bằng tốt nghiệp đã trở nên quen thuộc ở nhiều nơi: từ trong khuôn viên các trường đại học, Văn miếu Quốc Tử Giám cho đến Hoàng Thành Thăng Long….


Những bức ảnh kỷ yếu lưu giữ kỉ niệm thời học sinh - sinh viên tươi đẹp.


Thời điểm này được xem là đẹp nhất trong năm để chụp những bộ ảnh kỷ yếu ghi lại những hình ảnh đẹp với thầy cô và bè, những dấu ấn riêng của thời sinh viên. Đây cũng là lúc các sinh viên năm cuối ít bận rộn nhất nên việc chụp hình sẽ trở nên thoải mái hơn.


Mùa thu là thời điểm chụp kỷ yếu đẹp nhất trong năm.


>>Tạo hình bóng nghệ thuật-Cách trang trí độc đáo cho các sự kiện.

Để những bức hình trở nên sinh động hơn, các bạn thường chuẩn bị thêm“phụ kiện” là những vòng hoa đội đầu hay bó hoa hồng, hoa hướng dương, hoa baby…tươi tắn, những chùm bóng bay tinh nghịch.
Một chùm bóng bay đẹp không chỉ là vật trang trí tạo nên khung cảnh lãng mạn, hoặc tươi vui cho những khung hình mà màu sắc của nó còn đại diện cho tuổi trẻ, ước mơ, những khát khao cháy bỏng của tuổi trẻ, cho những khát vọng chinh phục con đường mà mình đã chọn.



Những trái bóng đầy màu sắc đã trở thành “phụ kiện” không thể thiếu trong những buổi chụp hình kỷ yếu.


Những chùm bóng thường gồm khoảng 15 – 20 quả tùy theo yêu cầu của người đặt. Có khi một chùm bóng chỉ có 2 màu, phù hợp với màu của trang phục áo dài, nhưng cũng có khi đủ màu sắc đủ màu sắc trắng, xanh, hồng tím…


Bóng có 2 màu theo tông màu chủ đạo của trang phục.


Thay vì chỉ cầm bóng 1 cách đơn giản, bạn có thể sáng tạo với những cách tạo dáng khác nhau với những ý tưởng thú vị giúp cho bức ảnh trở nên độc đáo, tinh nghịch hơn. Nhảy lên như đang bay theo chùm bóng, đồng loạt thả bóng bay lên trời,…là những ý tưởng đã được các bạn trẻ áp dụng rất hiệu quả, các bạn cũng hãy thử nhé.



Các bạn nam tạo dáng sáng tạo với những chùm bóng.


>>3 các làm thiệp sinh nhật bằng cúc áo ĐẸP - ĐỘC - ĐÁNG YÊU.

Đối với những những bộ ảnh kỷ yếu có khung cảnh dã ngoại thì bóng cũng là vật trang trí không thể thiếu. Những chùm bóng được gắn cổng trại, bàn tiệc hay đong đưa trên những dải cờ sẽ giúp khiến khung cảnh không thể nào lãng mạn hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được bạn bè và thầy cô tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên một khung cảnh lắng đọng như vậy phải không nào?



Nếu chụp kỷ yếu kết hợp với dã ngoại, có thể dùng bóng để trang trí cho bữa tiệc.


Bạn đã có những bức ảnh đáng nhớ bên những trái bóng sinh nhật lung linh chưa? Hãy chia sẻ với chúng tôi những shot hình kỷ yếu ấn tượng của bạn nhé.

(Nguồn: bongsinhnhat.com)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)