Bóng đá 2012-03-08 13:32:01

Rooney ngã mũ cuối đầu trước màn trình diển của Messi!!!


Wayne Rooney cũng ngã mũ cuối đầu trước màn trình diển của Messi

[justify]Chứng kiến màn trình diễn vô cùng ấn tượng của Lionel Messi, nhiều đồng nghiệp lẫn giới chuyên môn đều không khỏi trầm trộ nể phục. Và tiền đạo Rooney cũng nằm trong số đó cùng với những lời tán thưởng.



Vừa lướt Twitter vừa xem trận Barca đón tiếp Bayer Leverkusen, Wayne Rooney không quên gửi vài lời cảm nhận đến trang chủ Twitter của Barca đề bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với tiền đạo Messi bên phía Barca. Và hình như đã hết lời tán thưởng cho người đồng nghiệp, tiền đạo người Anh chỉ ghi vọn vẻn hai từ "Best Ever" nhưng cũng đủ để khẳng định vị trí của Messi trong mắt mọi người.

Rooney và Messi tại Gala bóng đá 2011.

- Wayne Rooney (Man United): "Messi như một trò đùa. Với tôi, cậu ấy mãi là số 1." [@waynerooney] #fcblive

Không riêng gì Wayne Rooney, những đồng nghiệp khác khi xem trận đấu này cũng không tiếc lời ca ngợi cầu thủ ba lần đoạt QBV. Theo tổng hợp của trang chủ CLB Barcelona, dưới đây là đôi dòng cảm nhận của những người có chuyên môn.

- John Heitinga (Everton): "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là Messi! Best player in the World! #GrandeMessi #cincogoles" [@johnheitinga]

- Eden Hazard (Lille): "Có phải Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại?" [@hazardeden10]#fcblive

- Dutt (HLV Leverkusen): "Không có Messi, Barca vẫn là câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng có Messi thì họ lại đến từ một ngân hà khác" #fcblive

- Dutt (HLV Leverkusen): "Ai từng chơi bóng đều biết không có từ nào miêu tả về Messi. Cậu ấy ở một đẳng cấp khác riêng biệt." #fcblive

- Owen (ManUtd): "Chưa đủ lớn để thấy vài điều gì đó đặc biệt nhưng tôi không thể tin được lại có người có thể thi đấu một trận như Messi vừa làm."

- Falcao (Atletico Madrid): "Đây là trận đấu ở UCL hay là Messi trong trò chơi PlayStation? Không thể ngăn chặn!!" #fcblive [@falcao]

- Jack Wilshere (Arsenal): "Thật là hài lòng khi xem anh thi đấu……..MESSI" [@jackwilshere] #fcblive

Và cuối cùng là trạng thái của Messi trên Twitter sau khi trở về nhà. Anh không quên chia sẻ tình cảm của mình lên với cộng đồng khi cho đăng cảm tưởng:

- Messi: "5 bàn ư? Ngon! Nhưng điều cốt yếu vẫn là tứ kết." #fcblive

Năm bàn thắng vào lưới Bayern góp phần vào chiến thắng 7-1 (10-2) đã đưa Barca lần thứ 5 liên tiếp đặt chân vào tứ kết Champions League. Đối thủ của họ là ai trong vòng đấu tới? Tất cả sẽ được quyết định bằng cách bốc thăm chia cặp sau khi vòng 1/16 Europa League kết thúc và cuối tuần này.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)