Bóng đá 2011-02-08 06:36:22

Rooney có nguy cơ thua kiện 4,3 triệu bảng


Chân sút Wanye Rooney của MU có nguy cơ bị lôi vào một vụ kiện đòi tiền hoa hồng môi giới chuyển nhượng lên tới 4,3 triệu bảng khi tòa thượng thẩm London vừa xử có lợi cho nguyên đơn…

Tháng 7/2010 hãng môi giới thể thao Proactive đã thất bại trong vụ kiện đòi khoản tiền môi giới trị giá 4,3 triệu bảng mà đơn vị này cho rằng Rooney chưa thanh toán từ thời còn thi đấu cho Everton. Tuy nhiên khi đó tòa thương mại Manchester đã bác đơn này với lý do các điều khoản buộc chân sút người Anh phải trả 20% hoa hồng cho các thương vụ khi đó không có tính thực thi.



Rooney lại sắp đối mặt với thử thách mới

Quan tòa Brendan Hegarty khẳng định việc “ép” một cầu thủ trẻ như Rooney ký hợp đồng dài đến 8 năm với Everton là không phù hợp bởi mức đề xuất của LĐBĐ Anh chỉ là 2 năm. Khi ấy Rooney hớn hở ăn mừng và cho rằng Proactive cố tình tìm cách “bóc lột” mình.

Nhưng công ty này không dễ dàng chịu thua cuộc. Mới đây họ đã đệ đơn lên tòa phúc thẩm ở London xin kháng cáo và được xử thắng cuộc. Điều này có nghĩa là Proactive hoàn toàn có thể lật lại vụ kiện xưa, buộc Rooney phải nộp 4,3 triệu bảng.

“Chỉ riêng số tiền đòi bồi thường lên tới hàng triệu bảng cũng đủ là lý do để tòa chấp thuận đơn kháng cáo”, phán quyết của quan tòa tại London khẳng định.

3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)