Sao thế giới 2012-04-30 05:13:11

RONALDO và ĐỨC là những cầu thủ điễn trai nhất


Theo FirstAffair.de, số ra tháng 4/2012, Mario Gomez, Bastian Schweinsteiger và Manuel Neuer là những cầu thủ hấp dẫn nhất nước Đức nhưng Cris Ronaldo mới là cầu thủ điển trai nhất làng túc cầu.





>> Real 3-0 Sevilla: "Kền kền" chạm tay vào Cúp
>> Real Madrid: Kỷ lục “đục” nỗi buồn
>>
Real chuẩn bị thực hiện một cuộc lật đổ khác với Barca

[justify]Theo một cuộc khảo sát gồm 1.300 lượt bình chọn từ độc giả của kênh FirstAffair, Cris Ronaldo đã trở thành cầu thủ hấp dẫn nhất thế giới với 19% lượng phiếu bầu. Đứng thứ hai là Daniele de Rossi của CLB Roma với 6% lượt bình chọn. Đứng cuối cùng trong top 3 còn có David Villa với 5% lượt bình chọn.

Ngoài việc bầu chọn cầu thủ điển trai nhất thế giới, tờ FirstAffair.de cũng công bố đội bóng quyến rũ nhất hành tinh. Theo đó, Đức là ĐTQG Đức được cho là đẹp trai nhất thế giới với 32% lượt bình chọn. Đứng thứ hai là đội tuyển Tây Ban Nha với 18% lượt bình chọn và Italia đứng thứ 3 với 9,8%.

Sau cuộc điều tra này, tờ FirstAffair.de cũng cho rằng có khoảng 40% dân số Đức yêu bóng đá. Số người này cũng tin rằng Cỗ xe tăng sẽ quật đổ Tây Ban Nha để đăng quang tại kỳ EURO 2012. Trong đó, nhà ĐKVĐ chỉ có được 19,9% niềm tin sẽ tái hiện lại hình ảnh của cách đây 4 năm, còn ĐT Anh chỉ là 4,9%.[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)