Bóng đá 2012-07-18 09:37:36

Ronaldo: La Liga khắc nghiệt nhất thế giới


(BongDa168.com) - Ngôi sao người Bồ Đào Nha cho rằng La Liga “khắc nghiệt” nhất thế giới, và thừa nhận vẫn chưa hết lâng lâng với danh hiệu Vô địch mùa trước.



Chức Vô địch La Liga cùng Real Madrid là điểm sáng nhất của Ronaldo tại sân Bernabeu

Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đóng vai trò quan trọng trong hành trình giành chức Vô địch La Liga mùa giải năm ngoái của Real Madrid với 46 bàn thắng ghi được. Và thành tích chấm dứt sự thống trị của Barcelona tại giải quốc nội được Ronaldo coi là điểm nhấn sáng nhất kể từ khi gia nhập Los Blancos.

“Tôi nghĩ khoảnh khắc đẹp nhất cho tới giờ là đăng quang tại La Liga”, Ronaldo trầm ngâm trong cuộc phỏng vấn trên một kênh truyền hình Thái Lan. “Vì tôi nghĩ giải vô địch Tây Ban Nha là giải khắc nghiệt nhất thế giới. Nó có những đội bóng lớn như Barcelona và chúng tôi kết thúc mùa giải với 9 điểm nhiều hơn họ… điều đó đã đủ nói lên nhiều điều”.

Ronaldo, hiện đang có những ngày xả hơi tại Thái Lan cùng bạn gái Irina Shayk, cũng đã nhận những câu hỏi về loạt đá penalty thất bại của Bồ Đào Nha trước Tây Ban Nha tại bán kết EURO 2012.


Ronaldo trong mắt Nani là "kẻ hèn nhát"


Cựu cầu thủ Man Utd được giao trách nhiệm đá cuối cùng cho Seleccao nhưng đã không có cơ hội bước lên chấm phạt đền khi Cesc Fabregas ấn định chiến thắng penalty 4-2 cho La Roja.

Đã có tranh cãi gay gắt quanh quyết định của HLV ĐT Bồ Đào Nha, Paulo Bento cho Ronaldo đá cuối và Nani tố người đồng đội cũ tại Man Utd hèn nhát không dám nhận bước lên đối mặt Iker Casillas đầu tiên, nhưng tiền vệ này vẫn cảm thấy sự việc không đến mức phải làm ầm ĩ lên như vậy.

“Đó chỉ là quyết định”, Ronaldo nói. “Tôi khi trận bán kết gặp Bayern (Champions League), tôi là người đầu tiên và đá hỏng quả penalty. Do vậy, mọi thứ có thể xảy ra; loạt đá phạt đền là trò xổ số”.

Ronaldo hiện đang được cho phép kéo dài nghỉ sau khi dốc hết sức tại Ba Lan/Ukraine và sẽ chỉ quay trở lại Madrid cho tới khi “Kền kền trắng” bắt đầu chuyến du đấu Hè tại Mỹ cuối tháng này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)