Bóng đá 2014-01-15 04:15:26

Ronaldinho gây sốc với bức ảnh ăn chơi cùng 5 "siêu vòng 3"


[size=6]Mới đây, danh thủ Ronaldinho đã khiến không ít người cảm thấy bị sốc khi đăng tải một tấm ảnh chụp dưới hồ bơi cùng với 5 mỹ nhân “siêu vòng ba”.[/size]
Từ trước đến nay, Ronaldinho được rất nhiều người trên khắp hành tinh biết tới nhờ những “màn ảo thuật” trên sân cỏ cùng với những bàn thắng để đời trong màu áo những CLB mà anh đã từng đầu quân như Gremio, Paris Saint-Germain, Barcelona, AC Milan, Flamengo và Atletico Mineiro cũng như đội tuyển Brazil.
 
 


Ngoài ra, ngôi sao 33 tuổi còn nổi tiếng là một kẻ chịu chơi bên ngoài sân cỏ khi để lại không ít tai tiếng với các vụ “đập phá” thâu đêm, suốt sáng cũng như qua đêm với không ít chân dài. 
 
Tiêu biểu nhất là vụ “vui chơi ra sản phẩm” khi anh lên giường với vũ công Janaina Mendes hồi năm 2004. Kết quả là Ronaldinho đã được “lên chức” khi Janaina hạ sinh cho Ronnie chú nhóc có tên là Joao hồi tháng 2.2005.
 
Mới đây, Ronaldinho lại khiến không ít người sửng sốt khi đăng tải tấm hình anh chụp chung với 5 mỹ nhân “siêu vòng 3” trong khu vực hồ bơi ở khách sạn Barra de Tijuca tại Rio de Janeiro, Brazil trên mạng xã hội Twitter.
 
Theo tiết lộ của tờ Elbalonrosa (Tây Ban Nha), tấm ảnh nóng bỏng của Ronaldinho và 5 người đẹp này đã được phát tán rộng khắp thế giới chỉ sau vài ngày.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)