Ôtô - xe máy 2011-07-06 04:48:30

Rolls-Royce Phantom cho mấy pác Vịt nè...


Trong “ngôi đền” dòng xe cao cấp, có rất ít những chiếc xe có được lòng tự tôn và sự sang trọng, tuy nhiên có một thương hiệu mà khiến chúng ta phải nhắc đến mỗi khi bàn về ngôi đền của siêu xe đó chính là Rolls-Royce.
Chính việc bản thân nó vốn đã là một thương hiệu cao cấp, do đó khi một hãng độ muốn biến tấu chiếc Rolls-Royce đòi hỏi phải có trong đầu một bản thiết kế hoàn hảo, cùng đôi bàn tay tài hoa để có thể đạt đến một “cảnh giới” hoàn toàn mới cho chiếc xe.




Siêu phẩm Rolls-Royce Phantom TB


Timur Bozca, một nhà thiết kế đến từ Thổ Nhĩ Kỳ thừa hiểu được điều này và ông đã khẳng định sự tinh thông của mình vào việc thể hiện từng đường nét trên phiên bản đặc biệt Rolls-Royce Phantom TB.

Nhà thiết kế tài ba này đã biến tấu cho chiếc Rolls-Royce Phantom bằng việc sử dụng những vật liệu đắt tiền như vàng để trang trí cho ngoại thất của chiếc xe, bao gồm bộ lưới tản nhiệt, bộ la-zăng, đèn chiếc sáng, tấm khung gầm, viền cửa, đèn hậu đều được bọc bằng vàng kết hợp với màu đen tuyền khiến chiếc xe vừa sang trọng lại vừa huyền bí.

Ngay cả nội thất vốn đã sang trọng của chiếc Rolls-Royce Phantom TB cũng không tránh khỏi một cuộc “cách mạng” với nhiều chi tiết bọc vàng, cùng ghế bọc da cao cấp khiến nó càng trở nên mê hoặc hơn bao giờ hết.

Với sự biến tấu cực kỳ tinh tế, có thể nói Timur Bozca đã đạt đến cảnh giới của một phiên bản độ cao cấp, và thành công nhất trong những mẫu Rolls-Royce “độ” từng được ra mắt. Nhược điểm duy nhất mà các chuyên gia kết luận đó chính là với nhiều chi tiết bằng vàng như thế Rolls-Royce Phantom TB sẽ là mục tiêu của những kẻ “tắt mắt”.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào về giá của chiếc xe được thông báo.





Viền quanh lưới tản nhiệt được bọc vàng sáng lóa


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)