Bóng đá 2012-07-30 17:30:53

Rời Chelsea, Villas Boas quay lại chê học trò cũ


(BongDa168.com) - Sau khi chuyển sang dẫn dắt cho Tottenham, HLV Andre Villas-Boas đã quay lại chê các học trò cũ ở Chelsea thiếu tinh thần đồng đội.



ảnh minh họa


Mặc dù đã “ấm chỗ” trên chiếc ghế HLV của Tottenham, song nghĩ lại việc bị ông chủ Roman Abramovich sa thải hồi đầu tháng Ba do thành tích thi đấu bết bát của Chelsea trên tất cả các mặt trận, Villas-Boas vẫn không khỏi cay cú. Mới đây, nhà cầm quân 34 tuổi còn lên tiếng chê cầu thủ The Bluesthiếu tinh thần đồng đội.

Trái với lời chê bai các học trò cũ, Villas-Boas đã dành những lời khen có cánh cho các học trò mới tại sân White Hart Lane. Ngoài ra, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn cho rằng, Tottenham là đội bóng phù hợp với phong cách huấn luyện của mình.

Villas-Boas nói: “Tôi luôn có cảm giác ấm cúng từ khi chuyển sang dẫn dắt cho Tottenham. Hơn thế nữa, các cầu thủ The Spurs còn có tinh thần đồng đội rất cao. Cảm giác này hoàn toàn trái ngược khi còn dẫn dắt cho Chelsea”.

Bên cạnh đó, “Mourinho đệ nhị” cũng bày tỏ sự đồng cảm với tiền vệ Gareth Bale, người đang đang đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu từ LĐBĐ thế giới (FIFA) do rút lui khỏi đội hình Olympic Vương quốc Anh vì chấn thương mà vẫn ra sân trong màu áo Tottenham trong trận giao hữu với LA Galaxy.

“Tôi có thể hiểu được cảm giác thất vọng khi thiếu đi một cầu thủ trong đội hình. Gareth Bale đã được các bác sĩ FA kiểm tra chấn thương. Quyết định giờ nằm trong tay Sepp Blatter. Tôi sẽ không bình luận thêm gì nữa vì tôi biết mình chẳng thể thay đổi quyết định của ông ta” Villas-Boas thổ lộ.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)