Sao teen 2009-03-15 00:52:01

Robert Pattinson hẹn hò với bạn gái Joe Jonas?


(HHT_Online) Chàng “ma cà rồng” nói gì về tin đồn này? Có đúng là anh đang hẹn hò với Camellia Belle không?


Tạp chí nổi tiếng dành cho nam giới GQ đã chọn ngôi sao của “Twilight” làm gương mặt cho trang bìa tạp chí số ra tháng 4 sắp tới.

Kristen Stewart – Robert Pattinson và chuyện xưa như trái đất!

Ai đang HOT nhất trên bản đồ sao teen?

7 điều bí mật của “Trăng non”




2 năm trước, Robert dường như bị quên lãng với vai Cedric trong “Harry Porter”. Giờ đây, sau khi trở thành nhân vật chính trong bộ phim bạc triệu của năm thì “tất cả phái đẹp trên toàn thế giới đều muốn có được anh. Nhưng hơi buồn là anh chàng có thể không muốn họ đâu đấy nhé.” GQ viết.

Demi cũng muốn góp mặt trong Trăng non

Vanessa Hudgens: Tôi là một người" dám…dám…”

Ashley Tisdale: "Tôi là một người rất hay mơ…"

Ngay đầu cuộc phỏng vấn, Robert đã thẳng thắn lập tức phủ nhận những tin đồn gần đây xung quanh đời sống riêng tư của anh: “Không hề có một chút sự thật nào trong những câu chuyện đó về tôi cả. Tôi chưa bao giờ làm những việc ấy."



"Có một cô gái nào đó và họ nói như đinh đóng cột rằng: ‘Anh ấy đang hẹn hò với cô người mẫu Brazil.’ Tên cô ấy là gì? Annelyse. Thực tế là tôi chưa bao giờ gặp cô ấy cả.”

Taylor Swift “phiêu” tại Sydney

Britney Spears là hình mẫu lí tưởng cho Selena Gomez

Chris Brown – Rihanna quãng đường nhìn lại


Thế còn về những tin đồn tình cảm với Camilla Belle, bạn gái của Joe Jonas thì sao? “Thật hài hước.” Robert nói, “Không, ý tôi là, tôi và Camilla là những người bạn… Nhưng nó vẫn rất hài hước.”




Chắc hẳn teen nhà mình cũng đã biết về vụ việc đình đám Robert năm lần bảy lượt cầu hôn Kristen Stewart rồi chứ? Nhưng đừng mừng hụt nhá.

“Tôi đã đùa trong một cuộc phỏng vấn là: ‘Ồ, tôi đã cầu hôn cô ấy ti tỉ lần rồi.’ Thế là sau đó, câu này được chỉnh thành: ‘Trong khi thực hiện cảnh quay, anh ấy đã cầu hôn Kristen rất nhiều lần.”, ngôi sao này giải thích.



Trong lúc này thì trái tim anh chàng “ma cà rồng” này lại chưa thuộc về ai cả. “Tôi không gặp gỡ nhiều người lắm. Tôi thậm chí còn chả có số của họ cơ. Và tôi cũng chẳng thích có một người bạn gái trong một môi trường như thế này.”



Mới nhất về Demi Lovato

Đừng bỏ qua mã số ưa thích của teen Mỹ “90210”!

Zac Efron và Taylor Swift cùng “quay lại” tuổi 17

Nick Jonas: anh chàng cao bồi thứ thiệt!

Và vai diễn Edward đến với Robert một cách đầy thú vị nhé. “Tôi uống một nửa viên Valium (thuốc giảm căng thẳng thần kinh) và sau đó đi thử vai. Thế là tất cả mọi thứ cứ thế diễn ra thôi.”




Nicole

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)