Sao teen 2009-03-13 10:24:00

Robert Pattinson bênh vực bạn gái Kevin Jonas


Trong chuyện tình cảm thì anh ấy còn “nghiêm túc” hơn nhiều so với nhân vật ma cà rồng Edward đấy!
Trên số phát hành tháng 4 của tạp chí CG, anh chàng ma cà rồng quyến rũ Robert Pattinson đã có một cuộc phỏng vấn nói về những tin đồn xoay quanh anh ấy. Không chỉ có một mà khá nhiều những câu chuyện được thêu dệt lên, từ chuyện anh ấy có bạn gái cho đến việc Rob nhà ta khoái party, tất cả đều là bịa đặt.


Xung quanh anh Rob lúc nào cũng đầy rẫy những tin đồn
“Đúng là không chỉ có riêng một câu chuyện viết về tôi. Tôi không bao giờ làm bất cứ điều gì.Có tin về người được cho là bạn gái của tôi, rồi đây là cô gái được đề cập đến, ví dụ như “ Anh ấy đang hẹn hò với một cô người mẫu người Brazil. Cô ấy tên là gì vậy?- Annelyse? Tôi chưa gặp cô ấy bao giờ”.


Rob không hề có ý định "giành" bạn gái với Kevin

Đặc biệt là có tin đồn rằng Rob hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp Camilla Belle - người đang thuộc diện tình nghi là bạn gái của Kevin Jonas, anh ấy giải thích “Tôi thân với Camiila, chỉ trong phạm vi đó”. Chắc hẳn các fans chưa quên tin đồn về chuyện cậu hai nhà Jonas đã “đá” Taylor Swift vì Camilla và Rob đã lên tiếng bênh vực: "Camiila là người tốt ,cô ấy là người trong sạch và thật buồn cười khi cho rằng cô ấy là kẻ phá vỡ hạnh phúc của người khác, điều này thật lố bịch”.


Thậm chí anh ý còn không muốn có bạn gái nữa kia mà!

Và hiện tại thì các girl fans hãy cứ an tâm nhé, vì Rob đã nói rằng anh ấy kiên quyết duy trì tình trạng “single” này: “Tôi thậm chí còn không có số điện thoại của nhiều người. Tôi không muốn có một cô bạn gái trong môi trường này”. Xem ra anh Rob là một người khá kĩ tính trong chuyện yêu đương đây.

Mời các bạn xem thêm vài hình ảnh đẹp "tê tái" của Rob trên tạp chí CQ nha.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)