Bóng đá 2012-10-01 17:07:54

Rộ tin đồn M.U đổi Nani lấy Sneijder


Tờ A Bola của Bồ Đào Nha cho hay, đại diện M.U và Inter đã tiếp xúc với nhau để bàn về chuyện trao đổi hai cầu thủ Nani - Sneijder.




[justify]Theo nguồn tin trên thì hai đội bóng về cơ bản đồng ý chuyện trao đổi Nani & Sneijder. Tuy nhiên, vướng mắc nằm ở chỗ, các tiền vệ trên vẫn chưa ưng những điều khoản cá nhân mà M.U cũng như Inter đưa ra.

Sneijder hay gặp chấn thương mùa này

[/justify]



[justify]Trong quá khứ, đội bóng thành Milan đã nhiều lần liên hệ với Nani. Mùa này, cầu thủ người Bồ Đào Nha không còn giữ được phong độ ổn định tại Old Trafford.
[/justify]



[justify]Ngài Ferguson cũng không hài lòng với thái độ tập luyện và thi đấu của Nani thời gian gần đây. Vụ việc tiền vệ 26 tuổi này đấm Petrucci ở trung tâm huấn luyện Carrington như giọt nước tràn ly.
[/justify]



[justify]Nhiều khả năng Nani sẽ bị M.U rao bán khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Ngoài Inter, một CLB khác ở Serie A cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Nani là Juventus.
[/justify]



[justify]Về phần Sneijder, tưởng như anh đã cập bến "nhà hát của những giấc mơ" hè năm ngoái. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể phút chót vì bất đồng trong thỏa thuận lương bổng, điều khoản cá nhân.
[/justify]



[justify]Sir Alex là người khá ngưỡng mộ lối đá của tiền vệ 28 tuổi người Hà Lan. Mặc dù vậy, thời gian gần đây Sneijder thường bị chấn thương hành hạ nên phong độ cao không được duy trì đều đặn.
[/justify]



[justify]Trong trận gặp Chievo mới đây, Sneijder thi đấu chừng 25 phút rồi cũng rời sân sớm vì chấn thương. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Sneijder đau bắp đùi và phải xa sân cỏ từ 2 đến 3 tuần.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)