Sao Việt 2012-11-05 16:07:44

Rộ nghi án Minh Hằng hát nhép trong cuộc thi nhảy


[size=6]Không hổ danh quán quân của “Bước nhảy hoàn vũ”, người đẹp mang đến điệu nhảy bốc lửa, gợi cảm khiến khán giả phấn khích song khi giao lưu cùng MC Trấn Thành cô lại làm dấy lên nghi vấn đã hát nhép.[/size]
Là khách mời trình diễn trong đêm chung kết thứ 4 của So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy, Minh Hằng là gương mặt nổi bật nhờ vẻ đẹp ngoại hình cùng vũ đạo nóng bỏng. Đoạt giải cao nhất củaBước nhảy hoàn vũ, khán giả chờ đợi màn biểu diễn của người đẹp trong cuộc thi nhảy dành cho các vũ công chuyên nghiệp.
Minh Hằng xoạc chân ấn tượng trong màn biểu diễn.
Không phụ lòng người xem, Minh Hằng hát ca khúc Nụ cười rạng rỡ đi kèm với điệu nhảy sôi động và đẹp mắt. Nhiều người phấn khích trước vũ đạo bốc lửa, sexy và khá mạo hiểm của người đẹp nhưng khi vừa kết thúc bài hát, Minh Hằng khiến khán giả ngẩn tò te vì ngạc nhiên tột độ.
Bởi chỉ trong vài phút và chất giọng của cô trở nên khác hoàn toàn. Khi hát, giọng của cô trong, mượt mà dù nhảy rất sung nhưng khi vừa cất tiếng giao lưu cùng khán giả, nữ ca sĩ xinh đẹp thở hổn hển, nói không ra tiếng.
Vừa hát vừa nhảy vốn là điều khá khó khăn cho bất kỳ ca sĩ nào trong khi bài nhảy của Minh Hằng tốn khá nhiều sức lực, và khi thấm mệt, giọng hát của cô sẽ để lộ nhược điểm nếu hát live. Ngoài ra, Minh Hằng không có thế mạnh ở giọng hát, chất giọng của cô khá yếu, không lên nổi những quãng cao, dày nên việc cô thể hiện trơn tru trong ca khúc đi kèm vũ đạo cuồng nhiệt đã làm nhiều người nghi ngờ cô đã lypsinc.
Đây không phải lần đầu cô rơi vào tình huống này vì cũng chính tại sân khấu của Bước nhảy hoàn vũ 2012, khán giả đã phát hiện Minh Hằng sử dụng giọng của ca sĩ khác để lên những nốt cao trong ca khúc The Phantom of the Opera.
Gần đây, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã đưa ra văn bản cấm hát nhép và ăn mặc hở hang với các nghệ sĩ. Chính vì thế, Minh Hằng có thể sẽ phải đối mặt với những án phạt nếu bị xác minh đã hát nhép trong đêm diễn tối qua.
Hiện tại, ca sĩ Minh Hằng và ban tổ chức So you think you can dance chưa đưa ra bất cứ giải thích nào về sự việc này.
Minh Hằng bay trên người bạn nhảy với những động tác khó.

Minh Hằng sáng rực trên sân khấu.
Clip Minh Hằng biểu diễn:

Minh Hằng thu hút ánh nhìn với vẻ đẹp sáng.
Minh Hằng tạo dáng tươi tắn trước giờ lên sân khấu.
Cô chụp ảnh cùng Trấn Thành.
Người mẫu Lê Kiên Định và Lê Trang.
Vũ Hoàng Điệp khoe lưng ong.
Cô đi cùng người bạn thân là NTK Văn Thành Công.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)