Ôtô - xe máy 2011-08-21 13:11:39

[RIS] Xe Air Blade đang chạy bỗng bốc cháy


Một cô gái trẻ chở người bạn ở phía sau bằng chiếc xe Air Blade, khi đang đi trên đường thì chiếc tay ga này bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Khoảng 18h30 ngày 20/8, chị Hải đi xe Air Blade mang biển số 83 S5- 5212 chở bạn phía sau, khi đang đi trên quốc lộ 1A, tới trước số nhà 1050 (phường An Phú Đông, quận 12, TP. HCM) thì bất ngờ chiếc xe bốc cháy dữ dội ở phần gầm máy. Lúc này hai cô gái phát hiện liền vứt xe, nhảy thốc ra khỏi xe thoát thân.
Chiếc xe máy sau khi đã được dập lửa Ngọn lửa mỗi lúc một bốc cháy dữ dội, một nữ chủ quán ăn ngay mặt đường nhìn thấy liền dùng bình cứu hỏa CO2 chạy ra xịt dập tắt lửa. Chiếc xe mới bị cháy khu vực gầm máy và hai bên hông. Chủ nhân của chiếc xe cho biết, chiếc Air Blade mới mua được vài tháng và chưa hề sửa chữa gì.
Theo quan sát của PV, chiếc xe Air Blade màu đen vẫn còn mới cáu cạnh, chưa có xay xước gì, theo chỉ số chiếc đồng hồ (công - tơ- met) thì xe mới đi được hơn 11 nghìn km.
Chị Hải cho biết, chị cùng bạn đang đi trên đường thì phát hiện xe bốc cháy, hoảng quá, chị cùng bạn vội vàng nhảy xuống vứt xe bỏ chạy. Tuy nhiên, nghĩ rằng lửa đã được rập tắt, người cũng không sao nên chị Hải cũng không có ý muốn làm to chuyện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)